Logan Paul - 'Trai hư' lộ clip nhạy cảm đang gây sốt trên toàn thế giới là ai?

Trước clip nhạy cảm, Logan Paul nhiều lần bị ném đá với những chiêu trò câu người xem cho những clip mình đăng tải.

"Hiện tượng mạng xã hội" Logan Paul gây xôn xao khi để lộ clip nhạy cảm. Trước ồn ào này, Logan Paul không hề khóa tài khoản mà còn thách dân tình spam lên 100k lượt Tweet đổi lại anh sẽ lộ tiếp clip khác dài 10 phút.

Ngay sau đó, clip nóng của anh chàng đã lên top tìm kiếm toàn thế giới. Ngoài ra, những thông tin về tiểu sử, xuất thân của anh chàng cũng khiến nhiều người phải tò mò.

Logan Paul - Trai hư lộ clip nhạy cảm đang gây sốt trên toàn thế giới là ai?-1
Logan Paul - người mới lộ clip nhạy cảm, đang được nhiều người tìm kiếm là ai?

Logan Paul tên đầy đủ là Logan Alexander Paul (sinh ngày 1/4/1995). Youtuber lớn lên ở Ohio cùng với em trai Jake. Logan Paul là một diễn viên, đạo diễn, nhân vật Internet, nhà biên kịch, rapper và võ sĩ quyền anh người Mỹ.

Anh chàng này nổi tiếng nhờ các video đăng tải trên internet Vine nay đã ngừng hoạt động. Ngoài ra, Logan Paul còn tham gia nhiều bộ phim như: Law & Order: Special Victims Unit, Weird Loners, The ThinningThe Space Between Us.

Logan Paul - Trai hư lộ clip nhạy cảm đang gây sốt trên toàn thế giới là ai?-2
Anh chàng rất "đa-zi-năng" khi đảm nhiệm nhiều vai trò: diễn viên, đạo diễn, nhân vật Internet, nhà biên kịch, rapper và võ sĩ quyền anh

Paul học Trường Trung học Westlake, được chọn vào chơi vị trí phòng ngự trong đội bóng bầu dục của bang vào năm 2012 và lọt vào giải vô địch đấu vật các trường trung học cấp tiểu bang năm 2013.

Anh học chuyên ngành Kỹ thuật công nghiệp tại Đại học Ohio, nhưng đã bỏ học năm 2014 để theo đuổi sự nghiệp làm giải trí toàn thời gian trên mạng xã hội ở Los Angeles, chuyển tới một khu căn hộ ở LA cùng với các ngôi sao Vine khác.

"TheOfficialLoganPaul" là tài khoản YouTube được Paul dùng để tải lên các phim ngắn và các kịch hài ngắn. Paul cũng đăng tải các vlog hằng ngày lên kênh "Logan Paul Vlogs" từ 12/9/2016 cho tới tận 1/1/2018. Trong khi kênh đầu tiên của anh có 4,36 triệu lượt theo dõi, kênh vlog của anh đã vượt qua với lượng theo dõi là 15,7 triệu tính tới ngày 10/1/2018.

Logan Paul - Trai hư lộ clip nhạy cảm đang gây sốt trên toàn thế giới là ai?-3
Logan Paul sở hữu thân hình hoàn hảo.

Về tình hình sức khỏe vào năm 2017, Paul tiết lộ trên Jimmy Kimmel Live rằng anh đang mất 15% tinh hoàn phải của mình do một pha diễn hành động. Ngoài ra Paul nói rằng mình bị mù màu đỏ-lục.

Trước clip nhạy cảm, Logan Paul từng bị nhiều người chỉ trích vì các chiêu trò thu hút lượng xem trên Youtuber. Điển hình là vào năm 2017, anh cùng bạn bè khám phá một khu rừng có nhiều người tự tử ở Nhật Bản. Khi ấy nam vlogger cùng bạn bè quay cận cảnh một thi thể ở tư thế treo cổ trong rừng và không ngừng cười cợt, đùa nghịch.

Logan Paul - Trai hư lộ clip nhạy cảm đang gây sốt trên toàn thế giới là ai?-4
Anh chàng từng bị "ném đá" khi quay cận cảnh một thi thể ở tư thế treo cổ trong rừng ở Nhật Bản.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/logan-paul-trai-hu-lo-clip-nhay-cam-dang-gay-sot-tren-toan-the-gioi-la-ai-32043.html

Tin tức mới nhất