Logic tắm bồn của Kỳ Duyên: Từ đọc sách, trang điểm còn xịt cả nước hoa?

Chắc ít có mỹ nhân Vbiz nào siêng năng khoe khoảnh khắc tắm bồn cùng những hoạt động không hề liên quan như Hoa hậu Việt Nam 2014.

Theo logic thông thường, tắm bồn là khoảng thời gian để vệ sinh cá nhân nhưng với Kỳ Duyên lại khác. Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chứng tỏ rằng khi vào bồn tắm, cô chỉ thích làm những việc mà người bình thường chẳng ai làm.

Logic tắm bồn của Kỳ Duyên: Từ đọc sách, trang điểm còn xịt cả nước hoa?-1
Đầu tiên là bức ảnh "tắm khô" của Kỳ Duyên. Có lẽ dụng ý của chân dài Nam Định chỉ là muốn khoe phòng tắm đẹp với view cây cối bên ngoài cửa sổ nên đâu cần xả nước làm chi, cứ bra top hoặc bikini nhảy vào thả dáng là đủ.

Logic tắm bồn của Kỳ Duyên: Từ đọc sách, trang điểm còn xịt cả nước hoa?-2
Đến khi tắm thật thì chắc chắn là cần phải cởi bỏ y phục. Thông thường khi các mỹ nhân Vbiz muốn khoe cảnh tắm bồn có lấp ló một chút da thịt, họ sẽ thường bày ra một bồn tắm đầy bọt để bớt phô phang nhưng Kỳ Duyên lại không nghĩ thế. Giữa làn nước, cô chọn một góc chụp không phản cảm nhưng lại mang đến cảm giác dị dị chứ sexy và thư giãn thì chưa thấy.

Logic tắm bồn của Kỳ Duyên: Từ đọc sách, trang điểm còn xịt cả nước hoa?-3
Rút kinh nghiệm ở một lần khác, Hoa hậu Việt Nam 2014 thả mình vào chiếc bồn tắm đầy bọt và khoe được làn da trắng ngần lấp ló.

Logic tắm bồn của Kỳ Duyên: Từ đọc sách, trang điểm còn xịt cả nước hoa?-4
Thế nhưng việc cầm theo cuốn sách lại bị cư dân mạng cho là làm màu bởi có ai đọc sách mà lại như sắp úp vào vòng 1 thế kia đâu. Giả trân quá mà!

Logic tắm bồn của Kỳ Duyên: Từ đọc sách, trang điểm còn xịt cả nước hoa?-5
Mới đây, Kỳ Duyên lại thử sức với concept bồn tắm một lần nữa. Lần này, bọt xà phòng lại được thay thế bằng cánh hoa và Kỳ Duyên cũng không còn make up đậm như đi sự kiện giống các lần trước nữa.

Logic tắm bồn của Kỳ Duyên: Từ đọc sách, trang điểm còn xịt cả nước hoa?-6
 Thế nhưng cô lại quyết định...tô son, đánh phấn trong bồn tắm. Ai không biết lại tưởng Kỳ Duyên vội đi sự kiện, phải một công đôi ba việc, vừa vệ sinh cá nhân vừa tranh thủ tô vẽ cho kịp giờ "trẩy hội" cũng nên.

Logic tắm bồn của Kỳ Duyên: Từ đọc sách, trang điểm còn xịt cả nước hoa?-7
Thôi thì cái mặt không ngâm trong nước, có trang điểm một chút thì cũng được nhưng đến mức xịt cả nước hoa khi người vẫn còn ngâm mình trong nước thì chắc có mỗi mình Kỳ Duyên làm thôi nhỉ?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/logic-tam-bon-cua-ky-duyen-doc-sach-trang-diem-xit-nuoc-hoa-n-262827.html

Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao