Lời chúc ý nghĩa ngày Valentine khiến người ấy xúc động rơi nước mắt

Dù yêu nhau ở mức độ nào, hãy dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, vì đó là món quà giá trị hơn cả những món đồ đắt tiền.

Dưới đây là những gợi ý hay nhất dành cho người yêu và những người đã là vợ chồng. 

Lời chúc Valentine dành cho người yêu:

1. Nhân ngày Lễ tình yêu, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn. Hãy tin ở Anh, Em nhé!

2. Chúc mừng anh/em nhân ngày Valentine. Mong rằng tình yêu của chúng mình mãi bền chặt em nhé

3. Anh biết, tình yêu sẽ còn nhiều khó khăn thử thách, nhưng anh tin rằng, chúng ta sẽ đủ dũng cảm và yêu thương để vượt qua, em yêu nhé! Chúc mừng em nhân ngày Valentine

4. Anh sẽ cho em mượn bờ vai anh khi em muốn khóc, mượn tai anh khi em muốn tâm sự, mượn tay anh để em xiết chặt, mượn đôi chân anh để đi cùng em, nhưng anh không thể cho em mượn trái tim anh được vì nó đã thuộc về em rồi mà.

Lời chúc ý nghĩa ngày Valentine khiến người ấy xúc động rơi nước mắt-1

5. Gửi em những lời chúc yêu thương nhất nhân dip năm mới và ngày Lễ tình yêu 14/2! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng anh mãi yêu em!

6. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em ko thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.

7. Dù cuộc đời này có sóng gió, anh vẫn luôn yêu thương em và mãi mãi che chở cho em

8. Ngốc à! Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng - yêu thương Em.

9. Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Chúc chúng mình có một Valentine ấm áp bên nhau em nhé

10.  Từ ngày gặp em lần đầu tiên anh đã biết thế nào gọi là tình yêu. Cảm ơn em đã sưởi ấm trái tim băng giá của anh

Lời chúc Valentine dành cho vợ, chồng:

1. Chúc mừng vợ yêu valentin vui vẻ. Chúng mình sẽ tự vào bếp và cùng nhau nấu mấy món ngon em yêu nhé! Đợi anh về, yêu em!

Lời chúc ý nghĩa ngày Valentine khiến người ấy xúc động rơi nước mắt-2

2. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.

3. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra chồng, để vợ có được một người đàn ông tốt bên đời

4. Cảm ơn chồng vì đã làm cho vợ và con chúng ta luôn được tự hào về người đàn ông lớn của gia đình.

5. Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

6. Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “mở nắp trái tim trúng thưởng”. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.

7. Nhớ ngày nào mình còn là người dưng, bây giờ đã là vợ là chồng, hết lòng yêu thương nhau và vì các thiên thần nhỏ anh nhé. Mãi yêu anh!

Lời chúc ý nghĩa ngày Valentine khiến người ấy xúc động rơi nước mắt-3

8. Không có gì hạnh phúc hơn là có được anh ở bên cạnh, có anh trong cuộc đời. Ở bên anh, em thấy yên tâm và bình yên lắm.

9. Nếu không có anh ở bên, em không biết mình phải sống thế nào. Cảm ơn anh đã cho em cảm giác an toàn

10. Em biết có đôi lúc  làm anh giận, anh buồn nhưng, em sẽ không bao giờ hết yêu anh vì em biết, không ai đối xử tốt và yêu em hơn anh cả

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loi-chuc-valentine-hay-va-y-nghia-nhat-n-146479.html

Valentine Tình yêu

Tin tức mới nhất