Lưu Diệc Phi quay cảnh bị bóp cổ suốt 10 tiếng, không một lời than

Nhiều cư dân mạng khen ngợi sự kính nghiệp, hết mình vì vai diễn của Lưu Diệc Phi trong "Mộng Hoa Lục".

Sau 16 năm, Lưu Diệc Phi cuối cùng cũng quay trở lại màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với bộ phim Mộng Hoa Lục. Ngay khi lên sóng, bộ phim đã tạo lên cơn sốt lớn, đồng thời nhận được vô vàn lời khen ngợi từ khán giả. 

Lưu Diệc Phi quay cảnh bị bóp cổ suốt 10 tiếng, không một lời than-1
Lưu Diệc Phi trong "Mộng Hoa Lục". Cô vào vai bà chủ quán trà Triệu Phán Nhi

Lưu Diệc Phi cũng được đánh giá có tiến bộ trong diễn xuất nhờ vào biểu cảm linh hoạt. Đặc biệt hầu hết những cảnh nguy hiểm trong phim đều được đích thân "thần tiên tỷ tỷ" thực hiện.

Trong một phân cảnh phải quỳ gối, Lưu Diệc Phi đã quỳ tổng cộng 13 lần để tạo hiệu ứng tốt nhất cho bộ phim. Hay như cảnh bị binh lính tra tấn ở nhà lao, ngôi sao 35 tuổi cũng bị túm tóc, nhấn ngập đầu vào chậu nước lớn hơn 6 lần. Sau một lần quay, Lưu Diệc Phi đều cảm thấy khó thở vì bị ngạt nước.

Lưu Diệc Phi quay cảnh bị bóp cổ suốt 10 tiếng, không một lời than-2
Lưu Diệc Phi quỳ gối 13 lần cho một cảnh quay


Lưu Diệc Phi quay cảnh bị bóp cổ suốt 10 tiếng, không một lời than-3
Hay không ngại bị nhấn ngập đầu trong chậu nước

Mới đây nhất, những hình ảnh Lưu Diệc Phi bị bạn diễn Từ Hải Kiều bóp cổ ở trong phim đã được tiết lộ trên mạng. Nam diễn viên Từ Hải Kiều chia sẻ cảnh quay này được quay từ 3 giờ chiều cho tới 1 giờ sáng ngày hôm sau.

Lưu Diệc Phi quay cảnh bị bóp cổ suốt 10 tiếng, không một lời than-4

Từ Hải Kiều (thủ vai Âu Dương Húc) tiết lộ: "Cổ của em ấy không được ổn. Khi chúng tôi quay cảnh này thì trước đó, em ấy đã quay một vài cảnh khác khiến chấn thương ở cổ tái phát rồi. Bản thân tôi hôm đó rất căng thẳng, cả đêm không ngủ được vì phân cảnh này.

Sang tới ngày thứ hai, tôi lại nghe tin cổ em ấy bị chấn thương nghiêm trọng hơn. Tôi đã trao đổi cùng đạo diễn và nói hay là cảnh đó đổi cách giải quyết khác để không gây tổn thương thêm cho Lưu Diệc Phi. Đạo diễn cũng thấy hợp lý vì đạo diễn cũng rất xem trọng sự an toàn của mọi người, đều muốn mọi người khỏe mạnh hết.

Tuy nhiên Lưu Diệc Phi lại nói rằng em ấy vẫn chịu được, dù sao tôi và em ấy trong phim cũng từng là một căp đôi, chắc chắn khán giả vẫn rất muốn xem cả hai có những cảnh xung đột tay chân với nhau.

Lưu Diệc Phi đã nói như thế nên chúng tôi đã quay cảnh đó từ 3 giờ chiều đến 1 giờ sáng, chỉ có quay 2 chúng tôi và đạo diễn. Thực sự là quay đến toàn thân rã rời không còn sức nào nữa. Lúc đó tôi lo lắng sợ em ấy bị thương, nhưng vẫn phải biểu hiện ra được sự mạnh bạo, nếu không sẽ không được cảnh chuyên nghiệp”.

Lưu Diệc Phi quay cảnh bị bóp cổ suốt 10 tiếng, không một lời than-5
Lưu Diệc Phi tả tơi trong hậu trường

Sau chia sẻ của Từ Hải Kiều, dân tình không ngần ngại dành những lời khen cho nữ diễn viên sinh năm 1987. Trong quá khứ khi đóng Thần Điêu Đại Hiệp hay Hoa Mộc Lan, Lưu Diệc Phi đều thể hiện sự kính nghiệp khi tự mình thực hiện những cảnh hành động khó nhằn. 

Lưu Diệc Phi quay cảnh bị bóp cổ suốt 10 tiếng, không một lời than-6Lưu Diệc Phi quay cảnh bị bóp cổ suốt 10 tiếng, không một lời than-7Lưu Diệc Phi quay cảnh bị bóp cổ suốt 10 tiếng, không một lời than-8
Những lần nữ diễn viên tự mình thực hiện những cảnh quay nguy hiểm

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-diec-phi-quay-canh-bi-bop-co-suot-10-tieng-n-309424.html

Từ Hải Kiều Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất