Lời kể cô gái nhảy từ tầng 5 quán karaoke xuống đất vì bị ép 'tiếp khách'

"Em đu dây tới lầu 3 thì không có dây để đu nữa. Lúc đó em nghĩ thôi cứ nhảy xuống, chết thì chết nên nhảy luôn", K. chia sẻ.

Như Tiền Phong đưa tin, chiều 5/3, Bệnh viện Quân y 4 (Bình Dương) tiếp nhận một bệnh nhân nữ trong tình trạng bị thương nặng. Sau đó, cô gái được chuyển lên một bệnh viện khác ở TP.HCM để tiếp tục điều trị. 

Khi làm thủ tục tại bệnh viện, cô gái khai tên là B.T.K. (Sn 2000, quê An Giang). Vì bị nhốt một mình sợ hãi nên cô gái làm liều, nhảy từ tầng 5 xuống đất thông qua đường cửa sổ để trốn thoát khỏi "động".

May mắn, cô được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời. 

Lời kể cô gái nhảy từ tầng 5 quán karaoke xuống đất vì bị ép tiếp khách-1
K. đang được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Quân Y 175

Sáng 7/3, chia sẻ với Người Lao Động, K. cho biết cô đang nằm viện điều trị chờ phẫu thuật cột sống tại Bệnh viện Quân Y 175.

Theo lời K. kể lại, cô lên mạng tìm việc làm và thấy có giới thiệu làm nhân viên phục vụ ở quán karaoke. Ban đầu, K. chỉ nghĩ làm phục vụ, bưng đồ ăn, nước uống, bấm bài hát nên đồng ý cho một bạn quen trên mạng chở từ Củ Chi tới Bình Dương.

Sau đó, người môi giới này chờ K. đến quán karaoke I.Đ. (ở phường Dĩ An, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương). "Lúc mới đến làm thì em có rót bia cho khách, nhưng làm được 3 ngày thì nghe có người nói là từ từ mình phải đi tiếp khách, em sợ quá nên xin nghỉ. Tuy nhiên, người của quán nói nếu nghỉ thì phải trả tiền môi giới", K. kể lại. 

Lời kể cô gái nhảy từ tầng 5 quán karaoke xuống đất vì bị ép tiếp khách-2
Đoạn tin nhắn được cho là của K. với người của quán karaoke

Trong đoạn tin nhắn được cho là giữa K. và người của quán có thể thấy, khi K. không chịu tiếp khách, phía quán đã yêu cầu cô trả tiền. Khi K. nói không có tiền, người đó nhắn lại: "Để anh kêu ai mua thận em nhé". Lúc này quá hoảng sợ nên K. đành nhắn tin đồng ý làm tiếp. 

Đến sáng 5/3, nhân lúc mọi người đang ngủ, K. đu dây máy lạnh bỏ trốn. "Em đu dây tới lầu 3 thì không có dây để đu nữa. Lúc đó em nghĩ thôi cứ nhảy xuống, chết thì chết nên nhảy luôn", K. chia sẻ.

K. rơi xuống đất vẫn tỉnh táo nhưng không thể đi được. Cô được người dân đưa cô tới bệnh viện Quân đoàn 4, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Quân Y 175.

Theo lời một "hiệp sĩ đường phố" chuyên bắt cướp tại Bình Dương, anh đã nhận được lời cầu cứu từ gia đình cô gái nhưng khi đang tìm cách giúp đỡ thì sự việc đã xảy ra.

Lời kể cô gái nhảy từ tầng 5 quán karaoke xuống đất vì bị ép tiếp khách-3
Quán karaoke nơi K. làm việc

Tuy nhiên, phía Công an TP Dĩ An thì cho rằng thông tin trên mạng xã hội đăng tải không đúng bản chất sự việc.

Theo kết quả xác minh ban đầu, công việc giữa cô gái và quán là do các bên tự thỏa thuận, không có dấu hiệu ép buộc hay khống chế và việc K. bị thương là do tự ý bỏ trốn, không may bị ngã xuống đất.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-ke-co-gai-nhay-tu-tang-5-quan-karaoke-xuong-dat-vi-bi-ep-tiep-khach-n-298528.html

quán karaoke nhảy lầu

Tin tức mới nhất