Nữ sinh kể lại khoảnh khắc bị gã đàn ông cầm gậy 3 khúc đánh vỡ đầu khâu 10 mũi

"Con bị chú kia đá vào người nhiều quá nên con không thể đứng dậy được, chỉ biết nằm im cho chú ấy đánh", nữ sinh chia sẻ.

Liên quan đến việc nữ sinh V. (15 tuổi) ở Bình Dương bị hành hung tàn bạo sau tai nạn giao thông, gia đình nữ sinh đã làm đơn gửi Công an TP Thủ Dầu Một đề nghị xử lý nghiêm đối tượng Lê Tấn Thành (29 tuổi, quê Bình Dương).

Chia sẻ với VTCNews, V. cho biết, đã 3 ngày trôi qua nhưng tinh thần em vẫn hoảng loạn, mỗi khi nhớ lại vẫn vô cùng sợ hãi.


Nữ sinh V. kể lại khoảnh khắc bị người đàn ông lao vào hành hung tàn bạo

"Đến bây giờ con vẫn ám ảnh hình ảnh chú kia tấn công con, con chỉ nhớ là khi va chạm giao thông con ngã lăn ra đường rồi chú kia dùng chân đá trên đầu và đá vào bụng con. Con chưa kịp nói gì thì chú tiếp tục rút cây gậy ba khúc vụt nào đầu khiến con chảy máu đầu.

Khi mọi người đến can ngăn, chú kia tiếp tục đạp vào mặt con kèm theo lời đe doạ 'ai mà vào ngăn tôi sẽ giết người đó'. Con bị chú kia đá vào người nhiều quá nên con không thể đứng dậy được, chỉ biết nằm im cho chú đánh", V. nói.

Nữ sinh kể lại khoảnh khắc bị gã đàn ông cầm gậy 3 khúc đánh vỡ đầu khâu 10 mũi-1
Nữ sinh V.

Cô Th. - mẹ của V. cũng cho hay, từ ngày xảy ra chuyện, về nhà V. không tiếp xúc với ai, lúc nào cũng chốt cửa phòng, không nói chuyện kể cả ba mẹ. Bố mẹ, người thân phải động viên mãi, V. mới dần dần tĩnh tâm.

Cô Th. vô cùng bức xúc và xót xa khi nhìn con gái. Gia đình đã phải tới trường xin phép cho V. được nghỉ học vài hôm. 

Nữ sinh kể lại khoảnh khắc bị gã đàn ông cầm gậy 3 khúc đánh vỡ đầu khâu 10 mũi-2
Vết thương trên đầu nữ sinh phải khâu 10 mũi

Bản thân V., em mong muốn pháp luật vào cuộc, xử lý nghiêm người đánh đập mình để làm gương cho mọi người, tránh những trường hợp tương tự xảy ra với các bạn học sinh khác. 

“Con mong công an vào cuộc xử lý nghiêm người đánh đập con, để sau này không có những bạn học sinh như con bị hành hung nữa. Sau khi vào bệnh viện nằm và khâu 10 mũi trên đầu, hiện tại sức khoẻ con vẫn chưa ổn, con vẫn bị đau đầu và ban đêm vẫn lo sợ không ngủ được. Con muốn mình nhanh khỏi bệnh để đến lớp, vì con sắp phải thi học kỳ rồi", V. nói.

Trước đó, Công an TP Thủ Dầu Một đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Lê Tấn Thành.

Tại cơ quan điều tra, Thành thừa nhận hành vi đánh đập, hành hung nữ sinh đi xe đạp điện sau khi xảy ra va chạm. Đối tượng khai trước đó do uống rượu với bạn bè bị xỉn, không làm chủ được bản thân nên khi bị ngã đã hung hăng lao vào đánh đấm cô gái. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


tai nạn giao thông nữ sinh

Tin tức mới nhất