Lời kể người chứng kiến chó Pitbull cắn chết 1 thanh niên, tiện mồm 'tợp' đầu chủ

Nghe tiếng kêu cứu, mọi người chạy ra thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng. 2 nạn nhân bị chó Pitbull cắn nhiều vết, đầu và cơ thể bê bết máu.

Vụ việc chó Pitbull cắn thương vong 2 người xảy ra vào đêm 20/5 vừa qua tại quán cà phê gần khu công nghiệp Hòa Bình (huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) hiện đang là chủ đề gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, vào thời điểm trên, anh H.T.H (37 tuổi, ngụ ấp Bình Tây, xã Mỹ Bình, huyện Tân Trụ, Long An) dẫn con chó Pitbull nặng khoảng 60kg đi đến ấp 4, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa (gần KCN Hòa Bình) uống cà phê.

Tại đây, anh H. có ngồi cùng một thanh niên. Trò chuyện được một lúc, nam thanh niên có quơ tay, quơ chân thì bất ngờ bị con chó Pitbull nhảy đến tấn công, quật ngã xuống nền rồi cắn nhiều vết trên cơ thể.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ, anh H. cố gắng tìm mọi cách ngăn cản nhưng cũng bị con chó quật ngã và cắn nhiều vết trên đầu, vai, tay. Trong khi đó, nam thanh niên bạn anh H. do mất máu quá nhiều nên đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

Lời kể người chứng kiến chó Pitbull cắn chết 1 thanh niên, tiện mồm tợp đầu chủ-1
Chó Pitbull nặng gần 60kg bị đánh chết sau khi gây ra vụ việc kinh hoàng

Theo lời kể của những người dân sống gần khu vực xảy ra sự việc thì thường vào khung giờ tối, anh H. hay chở chó đi dạo. Đêm xảy vụ việc, do đã khuya nên ngoài đường vắng người đi lại, chỉ còn vài quán mở bán cho khách vãng lai.

Một người dân sống gần lộ Mộc Sô (giáp quốc lộ 1) cho hay, anh H. ít khi rời nhà buổi trưa hoặc chiều, mà chờ tầm khoảng 21h trở đi mới dắt con chó Pitbull rời nhà.

Đêm 20/5, khoảng lúc 22h, người đàn ông dắt chó đi ngang ra hướng KCN Hòa Bình với dáng vẻ vội vàng. Đến sáng sớm hôm sau, dân địa phương hay tin chó Pitbull của anh H. đã cắn chết người và khiến chủ bị trọng thương.

Một thanh niên ở cạnh hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm cũng kể lại rằng, do khuya nên gia đình đã đóng cửa, tắt đèn đi ngủ. Lúc nghe nhiều tiếng kêu cứu, mọi người chạy ra thì chứng kiến cảnh tượng hãi hùng.

2 nạn nhân bị chó cắn nhiều vết khiến đầu và khắp cơ thể bê bết máu. Lúc này cả hai đã ở trong trạng thái bất tỉnh.

Khi mọi người kêu được xe đưa các nạn nhân đi cấp cứu thì nam thanh niên do mất máu quá nhiều đã không qua khỏi, còn anh H. cũng thở khó nhọc nhưng may mắn được cứu sống.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/loi-ke-cua-nguoi-chung-kien-canh-tuong-hai-hung-khi-cho-pitbull-can-chet-nam-thanh-nien-va-tan-cong-chu-trong-thuong-2142530.html

chó cắn chó pitbull

Tin tức mới nhất