Lời khai lạnh lùng của người mẹ đánh con gái 3 tuổi chấn thương sọ não ở TP.HCM

Thấy dép của con dính phân, chị D. tức giận dùng tay tát vào mặt bé C. khiến bé ngã xuống. Sau đó, chị D. xông tới nắm tóc, đập đầu bé xuống nền nhà.

Về tình trạng của cháu C., theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, đến trưa nay (26/11), cháu bé vẫn hôn mê, tiên lượng rất nặng, vẫn đang được theo dõi tại khoa Hồi sức tích cực - Chống độc của Bệnh viện Nhi đồng 2 TP HCM. 

Lời khai lạnh lùng của người mẹ đánh con gái 3 tuổi chấn thương sọ não ở TP.HCM-1
Khoa Hồi sức tích cực- Chống độc, Bệnh viện Nhi đồng 2, nơi cháu C. đang được theo dõi, điều trị

Theo lời khai ban đầu của chị D., chị thừa nhận ngày 17/11 vừa qua có đánh cháu C. khiến cháu bị nôn ói và hôn mê. Cụ thể, vào thời gian trên, bé C. đi vệ sinh xong chạy ra, thấy dép của con có dính phân nên chị D. tức giận dùng tay tát vào mặt bé C. khiến bé ngã xuống. Sau đó, chị D. xông tới nắm tóc, đập đầu bé xuống nền nhà.

Đến khi thấy C. hôn mê, chị D. gọi cấp cứu đưa bé vào Bệnh viện quận 12 nhưng do bị thương quá nặng nên C. được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 2. 

Lúc đầu, chị D. nói con gái bị té cầu thang từ 3 ngày trước nhưng sau những phân tích của bác sĩ về tình trạng của cháu C. chị D. đã cúi đầu thừa nhận bản thân đánh con. 

Cũng theo lời chị D., nguyên nhân chị đánh cháu D. phần lớn do bản thân áp lực cuộc sống, lo toan kinh tế nuôi các con. 

Về tình trạng của cháu C., theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, đến trưa nay (26/11), cháu bé vẫn hôn mê, tiên lượng rất nặng, vẫn đang được theo dõi tại khoa Hồi sức tích cực - Chống độc của Bệnh viện Nhi đồng 2 TP HCM. 

Lời khai lạnh lùng của người mẹ đánh con gái 3 tuổi chấn thương sọ não ở TP.HCM-2
Bà ngoại cháu C. vừa trông em của C. vừa túc trực ở bệnh viện nắm tình hình của cháu C.

Hiện tại, bà Trần Thị Phượng (bà ngoại của C.) đang ở bệnh viện chăm sóc cho cháu C. Ngoài ra, bà Phượng cũng cho biết, chị D, có 5 người con chứ không phải 4 như đã khai với công an. Bà Phượng cũng xác định, trước khi xảy ra sự việc, D. có biểu hiện bất thường về tâm lý, một vài lần dùng tay đánh con nhưng nhẹ.

Trước đó, bệnh nhi C. được người nhà đưa tới Bệnh viện quận 12 trong tình trạng trên người nhiều vết thương, bầm tím. Tại bệnh viện, sau khi kiểm tra, các bác sĩ phát hiện cháu C. bị tụ máu não, chấn thượng sọ não, gồng co, rối loạn tri giác và mất phản xạ ánh sáng.

Sau đó, C. được chuyển tới Bệnh viện Nhi đồng TP HCM trong tình trạng hôn mê, đồng tử giãn. Qua kết quả thăm khám xác định, bệnh nhi có nhiều vết thương tụ máu trên cơ thể, chấn thương sọ não, xuất huyết não, dập lá lách, tiên lượng nặng. 

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-khai-cua-nguoi-me-danh-be-gai-3-tuoi-chan-thuong-so-nao-n-243485.html

bạo hành trẻ em bé gái

Tin tức mới nhất