Bé gái 3 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Tuyên cha dượng tử hình

Sau khi xem xét, HĐXX tuyên bị cáo Nguyễn Minh Tuấn tổng hình phạt là tử hình. Bị cáo Lan Anh tổng hình phạt tù chung thân.

Trong phiên xét xử ngày 18/11, đại diện VKS đọc bản luận tội, đề nghị HĐXX xử phạt Nguyễn Minh Tuấn tử hình về tội "Giết người", 24 - 30 tháng tù về tội "Tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý", tổng hình phạt là tử hình.

Xử phạt Lan Anh chung thân về tội "Giết người", 25 - 30 tháng tù về tội "Tàng trữ, sử dụng ma tuý", tổng hình phạt là chung thân.

Tuy nhiên, luật sư bào chữa cho các bị cáo đề nghị HĐXX trả hồ sơ để điều tra, bổ sung để làm rõ thêm về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Minh, đồng thời làm rõ thêm các tình tiết giảm nhẹ cho bị cáo Tuấn.

Trước tính chất phức tạp của vụ án, HĐXX tuyên bố sẽ tiến hành tuyên án vào 15h hôm nay (19/11). 

14h40, bà Dự mang theo vật dụng cá nhân của cháu M. đến tòa nghe tuyên án. 

Bé gái 3 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Tuyên cha dượng tử hình-1
Bà Dự mang theo vật dụng cá nhân của cháu gái đến tòa. 

14h45, các bị cáo được áp giải tới tòa, rất đông người dân có mặt tại toà theo dõi HĐXX tuyên án.

Bé gái 3 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Tuyên cha dượng tử hình-2
Bé gái 3 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Tuyên cha dượng tử hình-3
Hai bị cáo được áp giải tới tòa

Trước giờ nghe tuyên án, 2 bị cáo ôm nhau hối hận, khóc sướt mướt. 

Bé gái 3 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Tuyên cha dượng tử hình-4

Bé gái 3 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Tuyên cha dượng tử hình-5Bé gái 3 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Tuyên cha dượng tử hình-6
Bé gái 3 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Tuyên cha dượng tử hình-7
Cả 2 cúi mặt chuẩn bị nghe bản án dành cho mình

Vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hành vi phạm tội của các bị cáo gây bức xúc xã hội. Mặc dù tại tòa, các bị cáo khai mình bị ép cung tuy nhiên không có cơ sở xác định điều này nên việc luật sư yêu cầu trả lại hồ sơ không có căn cứ.

Bé gái 3 tuổi bị bạo hành đến tử vong: Tuyên cha dượng tử hình-8
Thẩm phán chủ toạ phiên toà đọc lại bản cáo trạng trước khi tuyên án. 

Trước đó, tại phần xét hỏi diễn ra hôm qua (18/11), cả 2 bị cáo Lan Anh và Tuấn đều thừa nhận hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy nhưng không thừa nhận việc bạo hành cháu M. đến tử vong. Cả 2 đều nói việc Tuấn đánh con gái riêng của vợ chỉ là dạy dỗ cháu bé, còn nguyên nhân cháu M. tử vong là do bị cảm.

Cũng trong phiên tòa, chị Lan Anh đã tố mẹ mình từng đụng chạm vào vùng nhạy cảm của cháu ngoại, đồng thời cho biết bản thân từng bị người tình của mẹ xâm hại khi còn nhỏ. Tuy nhiên bà Vũ Thị Dự (mẹ bị cáo) khẳng định những gì Lan Anh nói hoàn toàn là bịa đặt, vu khống. 

H.T
(Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyen-an-vu-be-gai-3-tuoi-bi-cha-me-bao-hanh-den-chet-n-242743.html

bạo hành trẻ em bé gái

Tin tức mới nhất