Lời khuyên từ một stylist chuyên nghiệp giúp bạn trông thon gọn hơn khi mặc đồ

Để trông thon gọn hơn trong mắt người đối diện, đôi khi bạn không cần giảm cân, thay vào đó việc khéo léo trong cách mix đồ cũng đem lại hiệu quả tương tự.

Dưới đây là những phối đồ hợp thời trang, đặc biệt hữu ích với những người có vóc dáng hơi mập:

Đừng sợ đồ kẻ sọc

Lời khuyên từ một stylist chuyên nghiệp giúp bạn trông thon gọn hơn khi mặc đồ-1
Nếu bạn có vóc dáng đầy đặn, đừng ngại mặc đồ kẻ.

Quần áo có họa tiết sọc dọc sẽ giúp cơ thể bạn trông thon gọn hơn. Những đường kẻ dọc trên quần áo sẽ gây ảo giác khiến cho mọi người cảm giác cơ thể bạn mảnh dẻ, cao ráo hơn.

Chọn quần áo đơn sắc

Lời khuyên từ một stylist chuyên nghiệp giúp bạn trông thon gọn hơn khi mặc đồ-2
Trang phục một màu sẽ khiến bạn trông mảnh mai hơn. Cũng đừng chọn trang phục có quá nhiều họa tiết.

Đừng chọn phụ kiện rườm rà

Lời khuyên từ một stylist chuyên nghiệp giúp bạn trông thon gọn hơn khi mặc đồ-3

Trong hình phía bên trái, sự kết hợp giữa áo màu tối và quần màu sáng đã khiến cơ thể bị chia làm 2 phần. Không chỉ vậy, phụ kiện đi kèm là túi xách kẻ sọc càng làm cho người phụ nữ trông nặng nề, lôi thôi hơn.

Thay vào đó, bạn nên thay chiếc áo tối màu bằng màu sáng, đồng thời bỏ đi chiếc túi. Nhìn mà xem, người phụ nữ trông mảnh dẻ hơn hẳn.

Tránh chọn loại vải mỏng, đường may bị lỗi

Lời khuyên từ một stylist chuyên nghiệp giúp bạn trông thon gọn hơn khi mặc đồ-4
Loại vải tồi, nhăn nheo và tay nghề thợ kém sẽ dẫn tới hình ảnh lôi thôi như bức ảnh bên trái. Trang phục bên phải trông thanh lịch hơn nhiều nhờ đường may chỉn chu, chất vải tốt.

Đừng để bản thân chìm trong quần áo rộng

Lời khuyên từ một stylist chuyên nghiệp giúp bạn trông thon gọn hơn khi mặc đồ-5

Nhiều người nghĩ rằng quần áo rộng sẽ giúp che đi vòng eo, bắp chân to. Nhưng đây là một quan điểm hoàn toàn sai vì trang phục như vậy sẽ tạo cảm giác thân hình mập hơn. Do vậy, bạn nên chọn áo khoác ngắn thay cho chiếc măng tô quá dài, rộng. Ngoài ra, bạn cũng đừng ngại lựa chọn màu sáng, chỉ cần quan tâm việc kết hợp sao cho phù hợp.

Hãy cẩn thận với sự tương phản màu sắc

Lời khuyên từ một stylist chuyên nghiệp giúp bạn trông thon gọn hơn khi mặc đồ-6

Sự tương phản quá nhiều giữa phần trên và phần dưới khiến bộ quần áo của bạn sẽ bị chia làm 2, đem mang lại cảm giác to hơn. Bên cạnh đó, chiếc áo len to, rộng không những chẳng khiến bạn trông thanh lịch hay gầy đi mà còn phản tác dụng, khiến bạn trở nên xồ xề hơn.

Tốt nhất, bạn nên chọn quần áo sao cho bên trên, bên dưới cùng là màu tối hoặc sáng. Nếu bạn muốn thêm điểm nhấn, một chiếc áo khoác mỏng tối màu.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://m.ngoisao.vn/dep/thoi-trang/7-loi-khuyen-tu-mot-stylist-chuyen-nghiep-giup-ban-trong-thon-gon-hon-khi-mac-do-315058.htm?fbclid=IwAR0xFuyFJvVoWnoyzswRllNLln-2mU9xHwXAIPlik8d9MXFSgGsUZ3AOVLw

thời trang

Tin tức mới nhất