Lời nhắn của sao Việt tới con gái Mai Phương khi tròn 8 tuổi

Chúc sinh nhật con gái Mai Phương, Xuân Lan nhắn nhủ khán giả hãy yêu thương thay vì thương hại, tội nghiệp bé...

Mới đây, Xuân Lan đăng đàn chúc mừng bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương - tròn 8 tuổi. Cựu mẫu cho biết, cô và bé Thỏ đã dành tặng cho Lavie một món quà đặc biệt, là ngôi nhà Barbie và 12 búp bê để nhóc tỳ thật vui trong ngày sinh nhật.

"Chúc mừng minh nhật con, Lavie! Mãi đáng yêu và thật hạnh phúc nhé con. 

Cô Lan và bạn Thỏ tặng cho con ngôi nhà Barbie và 12 em búp bê xinh đẹp để con thật vui trong mùa sinh nhật nè. Qua dịch lên học nhảy múa thời trang tiếp nha con", Xuân Lan nhắn nhủ.

Lời nhắn của sao Việt tới con gái Mai Phương khi tròn 8 tuổi-1
Xuân Lan chúc mừng sinh nhật bé Lavie.

Song khiến dân mạng chú ý hơn cả là chia sẻ dưới phần bình luận của Xuân Lan. Theo đó, cựu host Next Top tâm sự với khán giả hãy yêu thương Lavie chứ đừng thương hại hay tội nghiệp bé. 

"Mọi người ơi, giờ chúng ta thống nhất thương yêu con, nhưng không thương hại hay tội nghiệp nha. Tích cực cho con tự tin sống đời hạnh phúc như những đứa trẻ đáng yêu khác nha. Cảm ơn mọi người", Xuân Lan bày tỏ.

Lời nhắn của sao Việt tới con gái Mai Phương khi tròn 8 tuổi-2

Được biết 21/8 là sinh nhật của con gái Mai Phương. Trên trang cá nhân, bảo mẫu của bé Lavie - Mi Chou - cũng chia sẻ tâm thư đầy xúc động. 

"Cô vẫn sẽ ở đây yêu thương, chăm sóc và bảo ban con, con nhé. Hãy yên tâm rằng đây là hiện nhân của những tình cảm có thật, bằng da thịt và trái tim để con lúc nào cũng cảm thấy ấm áp và không lo sợ điều gì cả", Mi Chou nhắn nhủ.

Theo nữ bảo mẫu, Lavie là đứa bé sống tình cảm, biết quan sát mọi thứ xung quanh và hay giúp đỡ mọi người bằng cách thể hiện rất ngọt ngào. Ở tuổi lên 8, nhóc tỳ cũng đã biết tự chăm sóc bản thân, phụ giúp giặt quần áo, dọn phòng và tự chuẩn bị sách vở.

Lời nhắn của sao Việt tới con gái Mai Phương khi tròn 8 tuổi-3Lời nhắn của sao Việt tới con gái Mai Phương khi tròn 8 tuổi-4
Bảo mẫu chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của Lavie.

"Mong hết dịch con trở lại trường còn cô thì trở lại công ty để được làm việc và rồi lại có những cuối tuần đi ăn sáng, đi bơi, học nhảy, học đàn, đi xem phim, chơi game. Cô nhớ mấy trò chơi trong trung tâm thương mại lắm rồi á.

Chúc con đón tuổi mới thật vui vẻ, khỏe mạnh và bình an. Nghe đồn hồi chiều giờ ngồi mở quà mệt xỉu đúng không. Cảm ơn cả nhà về mọi điều yêu thương dành cho con. Bé yêu", bảo mẫu nói. 

Dưới phần bình luận, Trương Bảo Như và Ốc Thanh Vân - những người chị em thân thiết với cố diễn viên Mai Phương - cũng dành lời ngọt ngào tới Lavie. 

Ở nước Mỹ xa xôi, Phùng Ngọc Huy cũng nhắn nhủ tới con gái: "Happy Birthday Lavie yêu của ba".

Lời nhắn của sao Việt tới con gái Mai Phương khi tròn 8 tuổi-5
Hình ảnh nhóc tỳ khi lên 8 tuổi khiến dân mạng thích thú.

Lời nhắn của sao Việt tới con gái Mai Phương khi tròn 8 tuổi-6Lời nhắn của sao Việt tới con gái Mai Phương khi tròn 8 tuổi-7
Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như và Phùng Ngọc Huy gửi lời chúc tới bé Lavie.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-nhan-cua-sao-viet-toi-con-gai-mai-phuong-khi-tron-8-tuoi-n-274298.html

Phùng Ngọc Huy Xuân Lan Mai Phương Ốc Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao