Những hành động, lời nói vô ý của 12 chòm sao dễ khiến người khác tổn thương sâu sắc

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng chỉ một câu nói hay một hành động nhỏ của mình có thể khiến người khác tổn thương hay chưa?

Nếu như bạn đã từng cảm thấy thất vọng, buồn bã vì những câu nói của ai đó vậy thì bạn có nghĩ đến người khác cũng sẽ như vậy nếu bạn vô tình nói hay làm gì tổn thương họ không? Những vết thương ngoài da còn có thể lành được nhưng một khi đã bị tổn thương trong lòng thì sẽ rất khó để xoa dịu. Vì vậy, hãy nghĩ kỹ trước khi làm, khi nói để không làm tổn thương bất kỳ ai nhé!

Bạch Dương - Thẳng như ruột ngựa

Những hành động, lời nói vô ý của 12 chòm sao dễ khiến người khác tổn thương sâu sắc-1

Tính tình thẳng thắn, có gì nói đấy của Bạch Dương sẽ thường xuyên gây ra hiểu nhầm. Không biết nể nang ai, ngang tàn và cũng không để ý đến cảm xúc của người đối diện, chính vì những lý do này mà Bạch Dương rất dễ làm người khác bị tổn thương.

Kim Ngưu - 'Tôi sẽ không thay đổi ý kiến của mình'

Kim Ngưu sinh ra đã là một người rất khó có thể lay chuyển, ít khi để tâm đến lời nói của mọi người xung quanh. Mặc cho những lời góp ý của mọi người đều xuất phát từ ý tốt nhưng Kim Ngưu lại gạt phăng đi và thậm chí không thèm nghe, điều này sẽ khiến mọi người cảm thấy bị tổn thương và dần trở nên xa cách với Kim Ngưu.

Song Tử - 'Ủa, ai đó'

Còn gì hụt hẫng và khó chịu hơn khi bạn nghĩ rằng mình và ai đó thân thiết nhưng đến cuối cùng người ấy lại chẳng thể nhớ ra bạn là ai. Song Tử là vậy, dù có lớn thế nào vẫn luôn là một đứa trẻ ham vui, vô tâm và hời hợt. Cộng thêm cái tính đãng trí nên Song Tử rất dễ làm người khác đau lòng khi không nhận ra rằng hai người đã từng quen biết.

Cự Giải - Tạo khoảng cách, giữ kín tâm sự

Cự Giải luôn quan tâm đến mọi người, đặc biệt, khi đã tin tưởng ai đó, Cự Giải sẽ đem hết tâm sự ra để kể cho người đó. Chính bởi vì thường xuyên nhận được sự quan tâm như vậy nên bỗng một ngày Cự Giải trở nên khác thường, mọi người sẽ lo sợ, buồn bã và cho rằng, Cự Giải đã không còn muốn coi họ là bạn nữa.

Sư Tử - 'Đừng có cắt ngang lời tôi chứ'

Sư Tử rất tự tin đồng thời họ là người hiếu thắng, luôn muốn mình phải hơn người khác. Đôi khi không biết vô tình hay cố ý mà Sư Tử dùng những từ ngữ mang tính sát thương cao với người khác. Đặc biệt, nếu có ai cắt ngang khi Sư Tử đang nói, họ sẽ dễ cáu gắt và không ngại làm tổn thương người đó đâu.

Xử Nữ - 'Đừng có tùy tiện, thích làm gì thì làm'

Những hành động, lời nói vô ý của 12 chòm sao dễ khiến người khác tổn thương sâu sắc-2

Xử Nữ có quá nhiều nguyên tắc lại công thêm sự khó tính, cẩn thận nên rất nhiều khi Xử Nữ cảm thấy hành động của người khác không vừa mắt. Tuy nhiên, mỗi người có một cách sống khác nhau nên nếu như Xử Nữ cứ đem vấn đề quy củ của mình ra để soi mói thì người khác sẽ thấy thật sự mệt mỏi và khó chịu.

Thiên Bình - Thiếu chính kiến

Việc thiếu chính kiến của Thiên Bình cũng khiến không ít người bị tổn thương. Rất dễ hiểu là vì Thiên Bình dễ bị tác động, gió chiều nào liền xoay chiều ấy, vừa đồng ý theo người này lại rất nhanh thay đổi theo người khác chỉ vì cảm thấy người đến sau có vẻ lại hợp ý của mình hơn.

Bọ Cạp - Vô cớ gây tổn thương cho người khác

Dường như toàn bộ hành động của Bọ Cạp đều có thể gây ra tổn thương cho người khác, đặc biệt là những ai nhạy cảm. Miệng lưỡi của Bọ Cạp cũng vô cùng sắc sảo và mang đậm tính mỉa mai gây cho người khác cảm thấy giận dữ và khó chịu.

Nhân Mã - Không tập trung lắng nghe

Chú ngựa hoang Nhân Mã chẳng thể nào ở yên một chỗ, chốc lát lại đem tâm trí của mình đi đến một nơi khác, thiếu tập trung vào cuộc nói chuyện. Hành động này của Nhân Mã được cho là không hay và đem lại sự khó chịu cho nhiều người.

Ma Kết - 'Tôi còn rất nhiều việc phải làm'

Là con người của công việc nên Ma Kết muốn dành hết toàn bộ thời gian của mình chỉ để đối diện với máy tính, giấy tờ. Ma Kết sẽ không hài lòng và thẳng thừng từ chối mỗi khi có ai đó muốn rủ họ đi đâu. Và đương nhiên sau đó, Ma Kết sẽ để lại cho người ta một cảm giác buồn bã và thất vọng rồi.

Bảo Bình - 'Không cần phải quan tâm tới tôi'

Bảo Bình rất kỳ lạ, rất độc đáo và tính cách ấy thu hút rất nhiều người. Mặc cho Bảo Bình không muốn ai bước vào cuộc sống của mình thì vẫn nhiều người muốn tìm hiểu để thấy được sự thú vị của Bảo Bình. Thế nhưng hầu hết mọi người sẽ phải tủi thân vì Bảo Bình không hề muốn nhận được sự quan tâm từ ai hết.

Song Ngư - Im lặng, không nói chuyện

Song Ngư rất dễ thương, rất thích được trò chuyện cùng mọi người. Tuy nhiên tâm trạng của Song Ngư lại thất thường nên nhiều lúc cũng sẽ không muốn nói chuyện với ai. Đối mặt với sự im lặng của Song Ngư, nhiều người sẽ cho rằng Song Ngư đang giận dỗi, ghét bỏ họ và sẽ buồn lắm đó.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/nhung-hanh-dong-loi-noi-vo-y-cua-12-chom-sao-de-khien-nguoi-khac-ton-thuong-sau.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất