Tuần mới, những cung hoàng đạo sau bị thị phi bủa vây, tiền bạc hao hụt

Do sự hờ hững, chểnh mảng của bạn trong công việc và cả chuyện tình cảm mà bạn bị đen đủ đường trong tuần mới.

MA KẾT

Ma Kết ăn nói thẳng thắn, thường nghĩ gì nói nấy nên hay mất lòng bạn bè. Bạn cần phải cố gắng chỉn chu, ăn nói đến nơi đến chốn, đừng vì nóng giận mà mất khôn. Hơn nữa,  công việc có vẻ như đã khiến bạn chán nản, bạn lười nhác, không thích làm việc lại hay cho mình là đúng, gây  mất đoàn kết trong công ty. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì cơ hội thăng tiến không thể tiếp cận còn có nguy cơ mất việc cũng nên.

Tuần mới, những cung hoàng đạo sau bị thị phi bủa vây, tiền bạc hao hụt-1

Tình hình tài chính hao hụt do bạn không chịu kiếm tiền. Chăm chỉ chịu khó hơn nữa nếu không bạn sẽ mất việc lúc nào không hay. Tiền bạc có thì nên hạn chế chi tiêu, tiết kiệm sau này còn tính chuyện làm ăn lâu dài. 

SONG NGƯ

Song Ngư mạnh mẽ, thích làm gì thì làm nên hay gây chú ý tiêu cực. Cách nói chuyện của bạn hay khiến người khác khó chịu. Bạn không cần phải quá nóng giận vì những câu nói của đồng nghiệp, hãy học cách tiết chế cảm xúc, ăn nói dễ nghe, được lòng người mới hợp với môi trường tập thể. Ra ngoài chú ý không nên xen vào chuyện của người khác.

Tuần mới, những cung hoàng đạo sau bị thị phi bủa vây, tiền bạc hao hụt-2

Tự kiêu tự đại khiến Song Ngư dễ dính thị phi. 7 ngày tới bạn cần chú ý khiêm tốn, làm gì cũng phải hỏi ý kiến của người khác thì mới là sự tôn trọng lẫn nhau. Thời gian này, tiền bạc có thể mất mát do cho vay một cách vô tội vạ. Bạn phải nên nhìn bạn mà chơi, thấy ai đáng cho vay thì mới cho chứ đừng sĩ diện lúc nào cũng khoe mình giàu rồi vung tiền khắp nơi nhé. 

KIM NGƯU

Kim Ngưu gặp thị phi trong 7 ngày tới vì liên tục nói những lời không hay. Mang áp lực công việc về nhà làm cho bạn thực sự mất đi tình cảm của người thân. Cãi vã cũng vì bạn mà ra cả. "Giận cá chém thớt" là tính tình không tốt, nên bỏ ngay đi nhé nếu không vợ chồng lục đục, liên tục cãi vã. Tình cảm của bạn đang trên đà xuống dốc, không cứu vãn chỉ có "đường ai nấy đi".

Tuần mới, những cung hoàng đạo sau bị thị phi bủa vây, tiền bạc hao hụt-3

Tiền bạc của bạn đang không có kiểm soát. Bạn tiêu tiền như nước nên phải cẩn trọng hơn một chút, đừng để đến lúc phải đi vay mượn nhé. Tuần này có nhiều biến cố, mất mát tiền của, ra ngoài cẩn thận không nên mang nhiều tiền, đề phòng móc túi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
 

Thiên Minh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cung-hoang-dao-sau-lien-thi-phi-bua-vay-tien-bac-hao-hut-tuan-moi-n-215529.html

Ma kết Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất