Bài kiểm tra chấm 9,5 điểm, cô giáo 'cà khịa' 4 chữ ai đọc cũng giật mình

Đúng là thầy cô của chúng ta chưa bao giờ làm học trò thất vọng.

"Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" để chỉ các cô, cậu học sinh luôn bày trò tinh nghịch tìm cách trêu chọc bạn bè, thầy cô giáo. Thế nhưng "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", bởi rất nhiều giáo viên cũng có những chiêu thức cao tay không kém nhé.

Mới đây, dân mạng đang tích cực lan truyền một bài kiểm tra giữa kỳ 2 môn Hóa. Hình ảnh ghi lại, nữ sinh này đã làm đúng gần hết các câu hỏi và nhận về 9,5 điểm.

Bài kiểm tra chấm 9,5 điểm, cô giáo cà khịa 4 chữ ai đọc cũng giật mình-1
Ảnh: Trường Người Ta.

Nhưng thứ khiến người xem chú ý chính là lời phê của cô giáo: "Chép bài quá giỏi". Đọc đến đây, chắc hẳn học sinh này cũng có chút giật mình đấy nhỉ. Bởi cô giáo như thể đang trách móc khi nữ sinh "copy - paste" bài của bạn bên cạnh.

Tuy nhiên, đây chỉ là một lời trêu đùa mà thôi. Bởi nếu gian lận thật, chắc hẳn cô giáo sẽ không nương tay, trừ thẳng thừng cho mà xem. Có lẽ, ngày cả bản thân người giáo viên này cũng cảm thấy vui mừng khi học trò của mình ngày càng tiến bộ, đạt thành tích cao trong học tập.

Bài đăng lập tức nhận về hàng chục nghìn lượt cảm xúc cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Đa phần bày tỏ thích thú trước sự đáng yêu của cô giáo trong trường hợp này.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về lời phê bá đạo nói trên?

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-phe-ba-dao-cua-co-giao-trong-bai-kiem-tra-hoa-gay-bao-n-256431.html

giáo viên học sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao