Lời thoại rao giảng đạo lý nhưng hành động trái ngược của Nhã 'Về nhà đi con''

Nhiều khán giả hài hước nhận định "Nhã lật mặt nhanh như lật bánh tráng".

Lời thoại rao giảng đạo lý nhưng hành động trái ngược của Nhã Về nhà đi con-1

Quỳnh Nga trở lại với phim ảnh sau gần 10 năm vắng bóng với vai Nhã -  "tiểu tam" chen chân vào mối quan hệ của vợ chồng Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) trong Về nhà đi con. Nhã là một chuyên viên cao cấp thông minh, xinh đẹp khiến Vũ bị hớp hồn ngay lần gặp đầu tiên.

Trong phim, nhân vật Nhã thường rao giảng đạo lý với những câu thoại mang tính giáo điều. Song, cô cư xử trái ngược. Khi biết Vũ tán tỉnh mình, Nhã bày tỏ cô muốn giữ khoảnh cách với đối tác. Song trên thực tế, Nhã bày ra nhiều mưu mô, chen vào hạnh phúc gia đình Thư - Vũ.

Lời thoại rao giảng đạo lý nhưng hành động trái ngược của Nhã Về nhà đi con-2

Quan trọng công việc hơn cảm xúc nhưng Nhã vẫn "thọc gậy bánh xe". Khi đứa con trai trở thành sợi dây tình cảm khiến vợ chồng Thư - Vũ thêm phần gắn kết, Nhã phá bĩnh. Cô gọi Vũ đến bên mình và hôn Vũ ngấu nghiến trong lúc say xỉn. Thậm chí, Nhã còn gửi quà, thiệp, khiêu khích Thư.

Lời thoại rao giảng đạo lý nhưng hành động trái ngược của Nhã Về nhà đi con-3

Chưa thấy đủ lý do để nhận quà nhưng Nhã vẫn để Vũ đeo sợi dây chuyền vàng trắng lên cổ.

Lời thoại rao giảng đạo lý nhưng hành động trái ngược của Nhã Về nhà đi con-4

Lợi dụng danh xưng "đối tác", Nhã thâu tóm Vũ, thậm chí bắt Vũ "đi bàn công chuyện" lúc nửa đêm tại quán bar.

Lời thoại rao giảng đạo lý nhưng hành động trái ngược của Nhã Về nhà đi con-5

Biết rõ phụ nữ không muốn chồng mình ở cạnh người con gái khác nhưng Nhã vẫn kè kè bên Vũ. Nhã còn bày cách, đưa Vũ đi công tác nước ngoài giữa thời điểm Thư cận kề ngày sinh.

Lời thoại rao giảng đạo lý nhưng hành động trái ngược của Nhã Về nhà đi con-6

Tuyên bố "không nhập nhằng" nhưng Nhã vẫn đánh tráo khái niệm. Cô luôn lợi dụng công việc để có thời gian ở cạnh Vũ.

Nói về vai Nhã, Quỳnh Nga bộc bạch: "Vai Nhã có thể khiến tôi bị ném đá vì là người thứ ba xen vào chuyện tình Thư - Vũ. Nhưng tôi đã chuẩn bị sẵn tâm lý. Tôi cũng tin khán giả sẽ phân biệt được phim và đời thực".

Lời thoại rao giảng đạo lý nhưng hành động trái ngược của Nhã Về nhà đi con-7

Mẫn cảm với đàn ông nhưng Nhã vẫn chủ động cưỡng hôn Vũ trong quán bar hay nhà riêng. Khi bị dằn mặt là "con giáp thứ 13", Nhã tức giận và đòi từ bỏ công việc chuyên viên cao cấp. Nhưng nhờ những lời đường mật của Vũ, Nhã nhanh chóng xí xóa hết.

Lời thoại rao giảng đạo lý nhưng hành động trái ngược của Nhã Về nhà đi con-8

Bên cạnh những câu thoại trái ngược với hành động thì ngoại hình, cách thể hiện của Quỳnh Nga bị nhiều khán giả đánh giá không làm rõ được hình ảnh của một chuyên viên cao cấp. Cô luôn diễn với ánh mắt lờ đờ, biểu cảm thiếu linh hoạt trong tất cả thái cực cảm xúc. 

Chia sẻ với iOne, Quỳnh Nga cho biết chưa đọc những phản hồi từ phía khán giả. Sự xuất hiện của Nhã những tập gần đây chỉ giới thiệu về vai diễn, chưa có nhiều đất diễn. Muốn đánh giá diễn xuất, nữ diễn viên mong khán giả đợi xem nửa sau của phim.

Diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con sẽ lên sóng ở tập 64 vào tối 15/7 trên VTV1.

Theo ione


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất