Nhặt sạn phim 'Hướng Dương Ngược Nắng': Tên nhân vật thay đổi 'xoành xoạch'

Trong tập 36 "Hướng Dương Ngược Nắng", tên của Trí (Đình Tú) khiến người xem phải loạn xì ngậu.

Tập 36 Hướng Dương Ngược Nắng lên sóng mang theo sự đau đớn của Minh Châu (Hồng Diễm) khi phát hiện người yêu cũ chính là người hại cô và Cao Dược.

Bên cạnh đó, Dương Minh (Lương Thu Trang) cũng sốc khi biết Trí (Đình Tú) không phải con cháu nhà họ Cao.

Trong một tập phim đầy cảm xúc như thế, người xem bỗng ngớ ra vì tên của nhân vật Trí. Cụ thể là khi Minh đi xét nghiệm cho Trí và Ngọc, trong giấy tờ ghi tên Cao Quang Trí và Cao Minh Ngọc không có quan huyết thống.

Nhặt sạn phim Hướng Dương Ngược Nắng: Tên nhân vật thay đổi xoành xoạch-1Nhặt sạn phim Hướng Dương Ngược Nắng: Tên nhân vật thay đổi xoành xoạch-2
Trên giấy tờ ghi rõ Cao Quang Trí và Cao Minh Ngọc...

Tuy nhiên lúc ở nhà, trò chuyện cùng Minh, Trí lại nói "Từ ngày em đổi tên thành Cao Minh Trí trong em lúc nào cũng muốn mình trưởng thành hơn, cho dù có nhiều áp lực nhưng đó cũng là động lực mà".

Nhặt sạn phim Hướng Dương Ngược Nắng: Tên nhân vật thay đổi xoành xoạch-3
... Nhưng khi nói chuyện cùng chị Minh lại là Cao Minh Trí

Thực tế, tên của Trí đầy đủ là Quang Trí, từ khi còn là họ Lương của mẹ, đến khi đổi thành họ Cao. Tuy nhiên, có vẻ như vì sống trong Cao Dược có quá nhiều chữ Minh: Minh Châu, Minh Ngọc, Dương Minh, nên Trí cũng muốn mình có chút gì đó liên quan đến chị em chăng?

Diễn biến hiện tại của Hướng Dương Ngược Nắng, Kiên (Hồng Đăng) đã biết Trí chính là cậu em cùng cha khác mẹ của mình. Vậy kế hoạch lật đổ Cao Dược của anh sẽ thế nào? Biết mình không phải con cháu họ Cao, Trí sẽ phản ứng ra sao?

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhat-san-huong-duong-nguoc-nang-tri-mang-khi-ten-dem-quang-khi-lai-ten-dem-minh-2085113.html

hướng dương ngược nắng phim việt nam

Tin tức mới nhất