Xuất hiện group antifan Vỹ 'Hướng Dương Ngược Nắng' trên mạng xã hội

Việc lập group antifan nhân vật trong phim Việt là điều hầu như chưa từng thấy trước đây, cho thấy khán giả ghét nhân vật Vỹ đến mức nào.

Sau tập 33 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối qua (25/02), các fan của bộ phim được dịp dậy sóng trên mạng xã hội. Các bài viết với hàng nghìn bình luận của cư dân mạng nhanh chóng xuất hiện, xoay quanh tình tiết nhân vật Châu (Hồng Diễm) bị nhân vật Vỹ (Mạnh Cường) cưỡng bức.

Càng yêu quý nhân vật Châu bao nhiêu thì khán giả càng bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ với nhân vật Vỹ bấy nhiêu. Thậm chí, các fan của bộ phim còn lập hẳn group antifan nhân vật Vỹ.

Việc lập group antifan nhân vật trong phim Việt là điều hầu như chưa từng thấy trước đây, cho thấy khán giả ghét nhân vật Vỹ đến mức nào.

Xuất hiện group antifan Vỹ Hướng Dương Ngược Nắng trên mạng xã hội-1

Group có tên gọi ''Vỹ là đồ tồi tàn'' có mục đích và quy định rõ ràng rằng group được lập ra để xả giận với nhân vật Vỹ, không phải là ghét diễn viên hóa thân vào nhân vật là nam diễn viên Mạnh Cường.

Xuất hiện group antifan Vỹ Hướng Dương Ngược Nắng trên mạng xã hội-2
Không đùa được với cư dân mạng, đến nhân vật của phim cũng bị lập group antifan đây này!

Liên hệ với Mạnh Cường - nam diễn viên thủ vai Vỹ - anh cho biết anh có đọc phản ứng khán giả sau tập phim 33 của Hướng dương ngược nắng, đọc những lời mắng chửi Vỹ, đọc cả cả những lời mắng chửi biên kịch, đạo diễn.

Nam diễn viên sinh năm 1985 cũng chia sẻ, sáng ngày hôm nay (25/02), khi ra đến hiện trường quay, các đồng nghiệp trêu anh đã nhận đủ gạch xây nhà chưa.

''Với những phản ứng đấy, thì tôi và cả ekip, 'những người bị chửi' chỉ cười và vui thôi. Làm nghề làm vai, được khán giả yêu hay ghét là đều là thành công của vai, của cả đoàn phim rồi'' - Mạnh Cường nói về cảm xúc trước những bình luận tiêu cực của khán giả dành cho nhân vật của mình.

Mạnh Cường chia sẻ thêm: ''Tình tiết trong phim thì không có gì là thừa cả. Đó đều là sự tính toán của biên kịch và đạo diễn. Các tác phẩm đều phải có những nút thắt, cao trào của tác phẩm''.

Xuất hiện group antifan Vỹ Hướng Dương Ngược Nắng trên mạng xã hội-3Xuất hiện group antifan Vỹ Hướng Dương Ngược Nắng trên mạng xã hội-4
Diễn viên Mạnh Cường ở hậu trường "Hướng dương ngược nắng"

Các tập tiếp theo của Hướng dương ngược nắng sẽ tiếp tục được lên sóng vào các tối thứ 2-3-4 hàng tuần trên kênh VTV3. 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-duong-nguoc-nang-tuc-gian-len-den-dinh-diem-nguoi-xem-lap-han-group-antifan-nhan-vat-vy-tren-mang-xa-hoi-2078754.html

hướng dương ngược nắng

Tin tức mới nhất