Lớp học khoe ảnh được tặng quà 20/10, dân mạng phát hiện điều bí ẩn về chàng trai 'khổ nhất trần đời mà cũng sướng nhất thế gian'

ớp 60 người thì chỉ có duy nhất một bạn nam theo học ngành này nên anh chàng luôn được các bạn nữ đặc biệt quan tâm.

Mỗi năm cứ đến những ngày lễ của phụ nữ là cánh đàn ông con trai tại các lớp học lại được dịp tiêu tiền chuẩn bị những món quà hoặc tổ chức những bữa tiệc to nhỏ để tri ân các bạn nữ. Thế nhưng điều khiến nhiều người cảm thấy không an tâm chính là việc nhiều lớp học số lượng nam ít hơn nữ, việc chi tiêu khá tốn kém.

Mới đây trong một nhóm về trường học, một tài khoản cá nhân bất ngờ đăng tải hình ảnh lớp học nhân dịp lễ Quốc tế phụ nữ 20 tháng 10. Điều khiến nhiều người chú ý đó là lớp học cả 60 người chỉ duy nhất có một bạn nam.

Lớp học khoe ảnh được tặng quà 20/10, dân mạng phát hiện điều bí ẩn về chàng trai khổ nhất trần đời mà cũng sướng nhất thế gian-1

Liên hệ với chủ nhân bức hình, Tài khoản V.B cho biết: "Vào đầu năm học lớp cũng có 3 bạn nam, nhưng sau đó hai bạn nghỉ chuyển sang học nơi khác, giờ chỉ còn đúng bạn ấy là nam duy nhất trong lớp em thôi ạ". Cũng theo chia sẻ của V.B, bức ảnh này được chụp tại một lớp kế toán của trường Đại học công nghiệp Hà Nội.

Sau khi đăng tải ít giờ trên mạng xã hội, bức ảnh hiện liên tục nhận được bão like từ cư dân mạng. Nhiều người không khỏi thích thú bày tỏ quan điểm cá nhân rằng cậu bạn thật may mắn khi khi được lạc mình vào giữa rừng hoa như vậy.

Tuy nhiên, việc học một lớp chỉ có duy nhất mình là con trai không hề dễ dàng chút nào. Nhất là vào những ngày lễ tết như 20 tháng 10 và cũng chính vì thế mà liên tục xuất hiện những dòng bình luận rôm rả.

"Bạn nam chắc được cưng như trứng.

Tau cũng ước được học cái lớp sương sương nữ thế này thôi.

Chả nhẽ một cân 59 à, ôi cuộc đời tưởng sướng nhưng lễ thế này biết làm sao.

Nhìn thôi cũng thấy bạn ấy sướng nhất quả đất rồi, ơ cơ mà lễ lộc thì sao nhỉ?"

Thật ra đây cũng không phải lần đầu tiên cư dân mạng được chúng kiến cảnh lớp học "âm thịnh dương suy", bởi trước đó xuất hiện trong một album kỉ yếu 60 nữ, nam sinh duy nhất của một lớp tại trường Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cũng bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý.

Lớp học khoe ảnh được tặng quà 20/10, dân mạng phát hiện điều bí ẩn về chàng trai khổ nhất trần đời mà cũng sướng nhất thế gian-2
Nam sinh duy nhất xuất hiện trong bộ kỷ yếu nữ quốc 60 người từng gây bão trên mạng xã hội.

Theo Helino


Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10

Tin tức mới nhất