Nhật Lê nhắc khéo quà, Bùi Tiến Dũng tặng vợ trang sức nhân dịp 20/10

Trong khi bạn gái Quang Hải ẩn ý "các ông liệu chuẩn bị chu đáo đi", vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Quế Ngọc Hải đều nhận được quà từ chồng nhân dịp 20/10.

Gần tới ngày 20/10, Nhật Lê - người yêu tiền vệ Nguyễn Quang Hải - nhắc khéo "cánh mày râu" việc chuẩn bị quà cho người phụ nữ mình yêu thương thông qua bức ảnh đăng trên story trang cá nhân.

"Tôi nhắc thay cho phụ nữ 20/10 sắp tới thôi, các ông liệu chuẩn bị chu đáo đi", dòng tái bút được đề cập trong bức ảnh Nhật Lê chụp màn hình và chia sẻ lại.

Nhật Lê nhắc khéo quà, Bùi Tiến Dũng tặng vợ trang sức nhân dịp 20/10-1
Nhật Lê ẩn ý chuyện đàn ông tặng hoa cho phụ nữ nhân ngày 20/10. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, ngày 15/10, dân mạng phát hiện "tín hiệu vui" về chuyện tình Quang Hải - Nhật Lê. Đó là tiền vệ CLB Hà Nội đã tương tác trở lại với bạn gái sau hơn 3 tháng có tin đồn chia tay từ giữa tháng 7.

Bởi vậy, nhiều người đoán hot girl quê Quảng Nam cũng ẩn ý nhắc Quang Hải về ngày tôn vinh phụ nữ Việt trong story mới nhất.

20/10 cũng là dịp các cầu thủ thể hiện tình cảm dành cho nửa kia.

Trở về Việt Nam tối 16/10 sau trận thắng Indonesia, bộ đôi trung vệ Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải đều tặng quà vợ trong ngày nghỉ ngắn ngủi trước khi trở lại CLB Viettel hội quân.

Tại trang cá nhân, "Tư" Dũng đăng ảnh khoe món đồ trang sức anh mua tặng vợ kèm dòng chia sẻ ngọt ngào.

Trung vệ tuyển Việt Nam kể trong thời gian thi đấu ở Indonesia, anh lo lắng ở nhà vợ bầu vất vả, không biết uống sữa đúng giờ, ăn uống đủ không. Trong khi đó, Khánh Linh mỗi lần gọi cho Tiến Dũng đều dặn chồng yên tâm, đá phải thắng vợ mới vui.

Cầu thủ gốc Hà Tĩnh hy vọng vợ không giận khi anh vừa trở về đã chuẩn bị đi ngay.

"Món quà nhỏ hối lộ vợ, cám ơn em vì đã luôn bên anh, luôn hiểu những vất vả mà vợ đã vì anh, hãy yêu thương bản thân mình hơn nhé. Yêu vợ và con của bố thật nhiều", "Tư" Dũng viết.

Bên cạnh đó, Tiến Dũng còn hứa sau khi vợ sinh con đầu lòng, anh sẽ tặng bộ kim cương hột “sáng thật sáng”.
 

Nhật Lê nhắc khéo quà, Bùi Tiến Dũng tặng vợ trang sức nhân dịp 20/10-2Nhật Lê nhắc khéo quà, Bùi Tiến Dũng tặng vợ trang sức nhân dịp 20/10-3
Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải được khen tâm lý khi luôn tặng quà cho bà xã vào những dịp quan trọng. Ảnh: FBNV.

Trở về từ Indonesia, Quế Ngọc Hải khoe tự thưởng cho mình mắt kính kèm đồng hồ được khắc tên con gái Sunny và vợ Dương Thùy Phương. Đội trưởng tuyển Việt Nam cũng cho biết anh tự tay chọn quà cho "mẹ Sunny" dịp 20/10 nhưng không tiết lộ cụ thể.

Về phía Thùy Phương, cô hạnh phúc khoe chồng vừa trở về đã giúp chăm con và phụ bán hàng ở tiệm trà chanh vợ chồng mới mở tại TP Hà Tĩnh.

Ngày 16/10, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng đăng trên trang cá nhân hình ảnh bó hoa kèm món quà với lời chúc dành cho mẹ nhân dịp 20/10.

"Chúc mẹ 20/10 thật vui vẻ và khỏe mạnh. Con yêu mẹ nhiều", cầu thủ sinh năm 1996 viết.
 


Theo Zing


Nhật Lê Bùi Tiến Dũng Ngày phụ nữ Việt Nam Ngày 20/10

Tin tức mới nhất