Hôn gợi dục, khách mời tai tiếng ở show hẹn hò Lựa chọn của trái tim

Lựa chọn của trái tim không chỉ gây tranh cãi bởi những nụ hôn phản cảm, show hẹn hò này còn bị chỉ trích khi mời nhân vật tai tiếng tham gia.

Trong giai đoạn game show bùng nổ, show hẹn hò cũng tràn ngập sóng truyền hình, các nhà sản xuất phải tìm một điểm nhấn cho chương trình. Nếu Bạn muốn hẹn hò tạo được tiếng vang nhờ kết duyên cho nhiều cặp đôi. Người ấy là ai lại thu hút bởi 5 chàng trai sở hữu vóc dáng chuẩn mực, nữ chính xinh đẹp bên cạnh dàn cố vấn nổi tiếng. Vậy Lựa chọn của trái tim dùng những chiêu gì để gây sự chú ý?

Những nụ hôn cuồng nhiệt, phản cảm

Mặc dù format gốc không quy định các cặp đôi phải hôn nhau sau màn lộ diện nhưng nụ hôn sâu, cuồng nhiệt đã trở thành “đặc sản” của game show này khi được chuyển sang phiên bản Việt. Qua 23 tập phát sóng, người xem nhiều lần phải đỏ mặt khi chứng kiến các cặp đôi lần đầu gặp đã có nụ hôn kéo dài 20-30 giây.

Hôn gợi dục, khách mời tai tiếng ở show hẹn hò Lựa chọn của trái tim-1
Mon 2K và Trần Nguyên hôn nhau phản cảm trong tập 23.

Riêng nụ hôn của Mon 2K hôn ảo thật gia Trần Nguyên ở tập 23 bị nhận xét phản cảm và gợi dục. Trong tập 21, người mẫu Châu Nguyễn và chàng Việt kiều thu nhập 80 triệu đồng/tháng cũng lập tức hôn môi say đắm ở màn lộ diện. Người mẫu Duy Minh chủ động hôn cô gái bán hàng khi gỡ mặt nạ.

Đa số các ý kiến cho rằng những nụ hôn của các cặp đôi trong Lựa chọn của trái tim lố lăng, gợi dục và không phù hợp khi được phát trên sóng VTV3 vào khung giờ vàng.

Khách mời bị chỉ trích PR

Đối tượng tham gia Lựa chọn của trái tim tương đối phong phú, đến từ nhiều ngành nghề, ở độ tuổi 20-40. Các nhân vật này đều có công việc, vẻ ngoài sáng. Trong đó có không ít nhân vật đến từ giới giải trí như diễn viên Đoàn Thanh Tài, người mẫu Duy Minh, Châu Nguyễn... Câu hỏi nhiều khán giả đặt ra là họ có ế đến mức phải đến với chương trình tìm người yêu hay tham gia game show vì mục đích PR tên tuổi?

Người xem khó tin khi Đoàn Thanh Tài tìm kiếm tình yêu ở show hẹn hò này. Ngoài đời, anh nổi tiếng đào hoa, từng kết hôn với Việt kiều, hẹn hò với nhiều cô gái, vướng lùm xùm hủy hôn với Ngọc Lan.

Hôn gợi dục, khách mời tai tiếng ở show hẹn hò Lựa chọn của trái tim-2
Duy Minh gây sốc khi hỏi bạn gái có chịu sống thử ở ngay lần gặp đầu.

Sau tập 22 phát sóng, nam diễn viên bị chỉ trích tham gia chương trình nhằm PR tên tuổi cũng như giấu nhẹm việc mình từng kết hôn. Trao đổi với Zing.vn, nam diễn viên từ chối trả lời mọi câu hỏi liên quan đến Lựa chọn của trái tim. Tuy nhiên anh khẳng định: “Sẽ không tham gia game show hẹn hò lần nào nữa”.

Ở tập 2, Thúy An - Á hậu Việt Nam toàn thế giới cũng bị đánh giá PR tên tuổi hơn là tìm kiếm tình yêu khi tham gia chương trình. Sau khi gỡ mặt nạ, Thúy An hỏi chàng trai chọn mình: “Anh có thấy em quen không? Em chính là Á hậu Việt Nam toàn thế giới”. Chàng trai cũng như khán giả đều ngỡ ngàng khi nghe tên cuộc thi nhan sắc này. Vì vậy anh trả lời bằng câu xã giao: “Anh thấy em rất quen”. Người chơi sẽ không bao giờ xác nhận mục đích họ tham gia chương trình nhưng phần thể hiện của họ đã nói lên tất cả.

Nhân vật tai tiếng, phát ngôn gây sốc

Mới đây, chương trình gây sốc khi mời Mon 2K làm nhân vật chính. Hot girl sinh năm 1994 nổi trên công đồng mạng nhờ vòng một khủng, phát ngôn sốc đã lựa chọn ảo thuật gia Trần Nguyên. Mon 2K lập tức khiến game show này trở thành đề tài bàn tán, bị chỉ trích vì nụ hôn phản cảm với Trần Nguyên ở phần lộ diện. 

Nhận định về nụ hôn trong 30 giây của Mon 2K, khán giả ngán ngẩm cho rằng: "Họ hôn hay đang nuốt lưỡi nhau”, “Nụ hôn đầy khiêu dâm không thích hợp trên truyền hình”, "Mới gặp lần đầu có cần thiết phải hôn nhau như thiếu thốn vậy không?".

Hôn gợi dục, khách mời tai tiếng ở show hẹn hò Lựa chọn của trái tim-3
Đoàn Thanh Tài bị chỉ trích khi tham gia show hẹn hò nhằm PR tên tuổi.

Không chỉ có những nụ hôn phản cảm, Lựa chọn của trái tim còn làm người xem bất ngờ trước những phát ngôn gây sốc của các nhân vật tham gia. Anh Việt kiều thu nhập 80 triệu đồng/tháng tuyên bố: "không yêu nhưng thích làm tình".

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản từng bị dư luận phản ứng khi nhận định thích con gái miền Tây hơn miền Bắc. Theo anh: "Gái miền Bắc chỉ thích hợp làm bạn gái chứ không thể làm người yêu".

Trong tập 10, người mẫu Duy Minh gây sốc khi hỏi các cô gái ngay lần gặp đầu tiên nghĩ sao về việc sống thử trước hôn nhân. Khán giả cho rằng câu hỏi này có phần sỗ sàng, thiếu tế nhị.

Dàn dựng lộ liễu

Mỗi tập phát sóng Lựa chọn của trái tim dài 45 phút và được dàn dựng đơn giản. Sau vòng giới thiệu bản thân, gặp gỡ trò chuyện, nhân vật chính sẽ chọn đối tượng phù hợp nhất. Tuy nhiên trải qua 3 mùa phát sóng chương trình này chưa từng làm khán giả đồng cảm bởi câu chuyện tình yêu của các nhân vật tham gia. 

Sau chương trình, chưa có ghi nhận một cặp đôi nào yêu nhau thật sự. Hot girl tai tiếng Mon 2K cho biết sau nụ hôn cuồng nhiệt với Trần Nguyên trên sân khấu, cả hai không liên lạc, không gặp gỡ.

Trong khi đó Đoàn Thanh Tài cho biết anh tham gia vì được mời, hoàn toàn không có ý định tìm kiếm người yêu. 

Theo Zing


Lựa chọn của trái tim Mon 2K

Tin tức mới nhất