Luật cấm người mẫu khỏa thân vừa bãi bỏ, Nguyễn Thị Loan lập tức đăng ảnh ôm ngực

Nguyễn Thị Loan lại gây sốc khi khoe ảnh bán nude 3 năm trước ngay khi khi luật cấm người mẫu khỏa thân được bãi bỏ.

Vừa trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình quốc tế tại Mỹ thời gian ngắn, Nguyễn Thị Loan lại tiếp tục làm nóng dư luận khi chia sẻ khoảnh khắc bán nude của mình trên trang cá nhân mới đây. Khoảnh khắc nóng bỏng, quyến rũ thiêu đốt ánh nhìn người xem được top 20 Miss Grand International 2016 khoe đúng thời điểm quy định cấm người mẫu chụp ảnh khỏa thân bị bãi bỏ lại càng thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Đính kèm hình ảnh là lời bộc bạch của Nguyễn Thị Loan: Sáng ra đọc tin có phần phỏng vấn của mình... Chợt nhớ ra mình cũng từng chụp ảnh bán nude trong một chương trình của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam cách đây 3 năm rồi, còn vẫn chưa có dịp chụp ảnh nude lần nào.

 

Khoảnh khắc bán nude mới tiết lộ của Nguyễn Thị Loan

 

Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc nóng bỏng của Nguyễn Thị Loan đã nhận được nhiều lời khen từ giới mộ điệu. Vóc dáng chuẩn, thân hình quyến rũ, khoảnh khắc đẹp, thần thái gương mặt đẹp, .....là những lời khen có cánh của mọi người dành cho người đẹp gốc Thái Bình. Có người bạn thân thiết còn hào hứng đặt vấn đề với Nguyễn Thị Loan: Gỡ lệnh làm bộ full nude luôn Loan nhể.

 

Xuất thân là vận động viên bóng chuyền nên Nguyễn Thị Loan sử hữu vẻ đẹp khỏe mạng, căng tràn sức sống mà ít người đẹp nào có được. Với số đo ba vòng chuẩn, sở hữu đường cong gợi cảm, người đẹp gốc Thái Bình đã ghi dấu ấn và đạt thành tích cao trong các cuộc thi sắc đẹp. Ngoài ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, lọt top 5 và giành giải phụ Người đẹp biển tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2010, Nguyễn Thị Loan còn là người đẹp còn là đại diện của Việt Nam “mang chuông đi đánh xứ người” và lọt vào top 15 trong cuộc thi Miss World 2014. 2 năm sau - 2016, Nguyễn Thị Loan lại tiếp tục ghi dấu ấn trên đấu trường nhan sắc quốc tế trong cuộc thi Miss Grand International 2016 - Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế và lọt top 20.

 

Cùng ngắm khoảnh khắc Nguyễn Thị Loan tự tin phô diễn hình thể của mình
trong những bộ bikini mê hoặc ánh nhìn người xem.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


ảnh nude Nguyễn Thị Loan Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất