Luật sư bào chữa cho hoa hậu Phương Nga không mất Facebook

Luật sư Dũ cho biết sau khi đọc thông tin thì tự khóa tài khoản cá nhân. Trong khi đó, mẹ Phương Nga bị mất quyền kiểm soát Facebook và đã lập trang mới có tên là Hồ Phương.

Từ hôm qua, mạng xã hội xôn xao thông tin về việc nhiều người liên trong đến vụ án hoa hậu Phương Nga lừa đảo chiếm đoạt tài sản được TAND TP.HCM đưa ra xét xử đã bị mất tài khoản Facebook.

Theo đó, Facebook của những người bị “hack” là luật sư Nguyễn Văn Dũ, bà Hồ Mai Phương (mẹ Phương Nga), luật sư Nguyễn Kiều Hưng. Facebook của những người này cũng không tìm thấy trên mạng.

Ngày 4/7, luật sư Nguyễn Văn Dũ, người bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Phương Nga xác nhận Facebook của ông không bị mất cũng như bị chiếm quyền sử dụng tài khoản. Ông mở tài khoản Facebook, chỉ đọc thông tin rồi tự khóa.


Luật sư Dũ và Phương Nga

Trong khi đó, bà Hồ Mai Phương cho biết, Facebook cá nhân là Mai Phuong Ho đã bị mất tài khoản. Hiện, bà đã gửi các giấy tờ cá nhân đề nghị Facebook trả lại tài khoản cho mình.

Trước đó, bà đã cập nhật nhiều thông tin về vụ án của con gái lên trang cá nhân. Ngay sau khi tài khoản Mai Phuong Ho bị “hack”, bà đã lập tài khoản Facebook mới là Hồ Phương.

Luật sư Nguyễn Kiều Hưng là người bào chữa cho Phương Nga ở phiên sơ thẩm lần thứ nhất. Mặc dù không bào chữa cho Phương Nga ở phiên sơ thẩm lần 2 nhưng ông cũng cập nhật liên tục nhiều vấn đề liên quan đến vụ án trong suốt thời gian tòa xét xử. Vị luật sư này xác nhận, hiện tài khoản Facebook của ông đã bị mất quyền kiểm soát. Ông cũng gửi giấy tờ liên quan, yêu cầu Facebook trả lại tài khoản cá nhân.

Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung bị TAND TP.HCM đưa ra xét xử về hành vi chiếm đoạt tài sản với tổng số tiền 16,5 tỉ đồng. Người bị hại trong vụ án được xác định là ông Cao Toàn Mỹ. Trong phiên xử sơ thẩm lần 2, HĐXX quyết định trả hồ sơ điều tra bổ sung, đồng thời cho các bị cáo tại ngoại.

Khôi Nguyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luat-su-bao-chua-cho-hoa-hau-phuong-nga-khong-mat-facebook-n-125051.html

Xét xử Hoa Hậu Phương Nga Trương Hồ Phương Nga hoa hậu Phương Nga Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao