Luật sư của Han Seo Hee tuyên bố: 'Còn nhiều nghệ sĩ khác của YG có liên quan đến ma túy nhưng chưa bị điều tra'

Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, luật sư của Han Seo Hee tuyên bố rằng có nhiều nghệ sĩ YG Entertainment có liên quan đến ma túy.

Sự việc sử dụng chất cấm của BI (cựu thành viên iKON) được cho có dính líu đến Han Seo Hee gây xôn xao suốt thời gian qua. Cô nàng này cũng được cho rằng có liên quan đến Lee Seung Hoon (Winner) và T.O.P về sự việc tương tự xảy ra trước đó.

Luật sư của Han Seo Hee tuyên bố: Còn nhiều nghệ sĩ khác của YG có liên quan đến ma túy nhưng chưa bị điều tra-1

Vào ngày 14 tháng 6 năm 2019, luật sư của Han Seo Hee được Kim Hyun Jung của đài CBS hỏi rằng liệu có nghệ sĩ nào có liên quan đén vụ việc này. Ông tuyên bố rằng có nhiều nghệ sĩ giải trí có liên quan nhưng chưa được điều tra.

Luật sư của Han Seo Hee cho biết thêm những nghệ sĩ này chưa bị bắt và chưa bị trừng phạt vì liên quan đến ma túy. Ông tuyên bố rằng ngoài T.O.P, Seungri và BI, còn có các nghệ sĩ khác của YG vẫn chưa được công bố về hành vi phạm pháp liên quan đến ma túy của họ.

Luật sư của Han Seo Hee tuyên bố: Còn nhiều nghệ sĩ khác của YG có liên quan đến ma túy nhưng chưa bị điều tra-2

Dù chưa biết thông tin này có thực sự chính xác hay không nhưng ít nhiều khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng, nhất là khi trong những năm gần đây, YG thường xuyên bị cáo buộc bởi những tin tức xấu.

Liên đới tới nhiều phát ngôn và hành vi gây ảnh hưởng tới nhiều thần tượng của YG, mới đây, công ty này cũng ra tuyên bố chính thức rằng Han Seo Hee không phải là thực tập sinh của công ty họ như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Theo Saostar


Han Seo Hee YG Entertainment Sao Hàn ma túy

Tin tức mới nhất