Luật sư trẻ thay người yêu như thay áo: Cặp kè với 50 người trong 1,5 năm để... học kỹ năng sống

Thay người yêu như thay áo nhưng Liaw không thấy điều đó là một chuyện bất thường. Trái lại, anh còn đưa ra lời khuyên cho những thanh niên FA lâu năm về cách trở thành người đàn ông hoàn hảo trong mắt phái nữ.



Trong khi nhiều chàng trai Việt đang lâm vào cảnh FA, phải lập đàn cầu mưa mỗi dịp lễ Tết cho bớt tủi thân thì Louis Liaw (24 tuổi, người Malaysia ) lại tuyên bố mình từng hẹn hò với 50 cô gái chỉ trong khoảng thời gian 1,5 năm!

Thông thường, một chàng trai cần đến 1,5 năm hoặc hơn thế nữa để có một bước tiến xa hơn với bạn gái như hôn, nắm tay... nhưng "thánh tán gái" Louis Liaw thì chỉ cần 1 ngày thôi. Cậu hoàn toàn tự tin ở khả năng làm chủ một mối quan hệ và khiến các cô gái khác vây quanh dù tự nhận mình chẳng hề đẹp trai. "Tuổi thọ" trung bình mỗi cuộc tình của Louis Liaw là 1 tuần.
 

Luật sư trẻ thay người yêu như thay áo: Cặp kè với 50 người trong 1,5 năm để... học kỹ năng sống - Ảnh 1.

Chân dung chàng Luật sư trẻ "sát" gái.

Chia sẻ với Next Shark, Louis Liaw cho biết mình đang làm nghề Luật sư tại Kuala Lumpur (Malaysia). 9X có cuộc sống khá dư dả và từng du học ở Anh. Người thừa kế trẻ tuổi "đắt" show hẹn hò đến nỗi anh phải "note" lại các ngày hẹn theo tuần lên Instagram của mình.

Bị lên án vì "thay tình như thay áo", Louis Liaw lên tiếng: "Tôi coi các cuộc hẹn với bạn gái là cách để mình nâng cao kỹ năng sống và giao thiệp trong xã hội. Càng gặp nhiều người, kỹ năng giao tiếp của tôi càng tốt. Đồng thời, tôi cũng học được cách giải quyết tình huống thông minh trước những "đòn" tâm lý hiểm hóc của phái đẹp".

Để một cô gái lạ đồng ý có cuộc hẹn đầu tiên với mình, dĩ nhiên là Louis Liaw cũng tốn chút công sức. Anh học cách tạo dựng và duy trì một cuộc trò chuyện đủ lâu, đủ cuốn hút nhưng cũng không quá xa lạ để tạo thiện cảm với các cô gái. Khi các cô gái nhìn thấy sự thu hút ở anh và không thể không đồng ý một cuộc hẹn ăn tối hoặc đi ngắm cảnh thành phố... thì đó cũng là lúc Louis Liaw thành công.
 

Luật sư trẻ thay người yêu như thay áo: Cặp kè với 50 người trong 1,5 năm để... học kỹ năng sống - Ảnh 2.

Louis Liaw xã khóa Instagram vì bị "ném đá" sau tiết lộ hẹn hò với nhiều gái xinh để học kỹ năng sống.

Chàng trai Malaysia không có nổi một mảnh tình vắt vai trong thời gian cấp 3 và Đại học.

"Tôi chỉ bắt đầu để ý đến con gái và cưa cẩm họ sau khi tốt nghiệp ĐH ở Anh," anh nói, "Thời gian du học đã cho tôi cách sống hòa đồng và cởi mở hơn. Môi trường sống cho phép tôi mở lòng và nói chuyện nhiều hơn".

Trở thành người đàn ông "hot" nhất thành phố khi được các gái xinh xếp hàng chờ hẹn hò, Louis Liaw cũng lấy làm kiêu hãnh. Anh khuyên các chàng trai vẫn FA rằng: "Hãy chân thành, tử tế và trở thành người biết lắng nghe, tôn trọng các cô gái. Bạn sẽ có được trái tim họ".
 

Luật sư trẻ thay người yêu như thay áo: Cặp kè với 50 người trong 1,5 năm để... học kỹ năng sống - Ảnh 3.

Chàng Luật sư trẻ cởi mở hơn sau khi du học Anh quốc về.

Liaw không có mẫu bạn gái riêng. Bạn gái cũ của anh đến từ nhiều quốc gia, có ngoại hình khác nhau và nghề nghiệp cũng chẳng trùng lặp.

Kinh nghiệm tình trường lừng lẫy song chàng trai 24 tuổi này vẫn nói về khái niệm tình yêu đích thực một cách đầy mơ hồ.

"Có những thời điểm tôi muốn hẹn hò nghiêm túc nhưng đối tượng mà tôi thích lại không chịu. Không sao! Những gì tôi có được trong thời gian bên họ mới thực sự quan trọng. Chưa ai sẵn sàng vào lúc đó, chúng tôi cần phải dành nhiều thời gian để thấu hiểu nhau hơn", Louis Liaw bộc bạch.

Theo Trí thức trẻ


kỹ năng sống độc thân mối quan hệ Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao