Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Dân mạng chửi sấp mặt luật sư giúp Ngô Diệc Phàm thắng 12 vụ kiện

Trước đây Ngô Diệc Phàm từng nhiều lần kiện cư dân mạng chỉ trích đời sống thác loạn của anh, và lần nào cũng thắng kiện.

Vào năm 2016, một cư dân mạng từng gọi Ngô Diệc Phàm là "Pháo Vương Canada" và bị kiện đòi bồi thường 220.000 NDT (790 triệu đồng). Đây là từ mà nhiều người dùng mạng dùng để mỉa mai tài tử họ Ngô, ám chỉ anh thường xuyên quan hệ với nhiều cô gái.

Sau cùng, phía bị cáo được giảm tiền bồi thường xuống 36.500 NDT (131 triệu đồng) vì xâm phạm quyền lợi của Ngô Diệc Phàm.

Dân mạng chửi sấp mặt luật sư giúp Ngô Diệc Phàm thắng 12 vụ kiện-1

Được biết vụ kiện này do luật sư Chu Hiểu Lỗi của công ty luật Tinh Quyền tiếp nhận. Theo báo cáo từ phía luật sư Chu, trong 6 năm có tổng cộng 12 cư dân mạng bị Ngô Diệc Phàm khởi kiện vì xúc phạm danh dự.

Luật sư đại diện cho mười hai vụ kiện này đều do Chu Hiểu Lỗi đảm nhận và Ngô Diệc Phàm thắng toàn bộ các vụ kiện trên. 

Sau khi bê bối tình ái của Ngô Diệc Phàm bị phanh phui, nhiều cư dân mạng cho rằng Chu Hiểu Lỗi đã đổi trắng thay đen để giúp đỡ một kẻ sa đọa về mặt đạo đức. Nhiều bình luận liên tiếp công kích và chỉ trích luật sư họ Chu trên trang cá nhân.

Dân mạng chửi sấp mặt luật sư giúp Ngô Diệc Phàm thắng 12 vụ kiện-2
Luật sư Chu Hiểu Lỗi

Sau nhiều chỉ trích, luật sư Chu Hiểu Lỗi đã hoàn trả lại số tiền 36.500 NDT cho bị cáo năm xưa.

Chưa dừng lại ở đó, năm 2019 một cư dân mạng từng nói Ngô Diệc Phàm "tuyển phi" cũng bị xử thua kiện. Nhiều người đặt dấu hỏi liệu Chu Hiểu Lỗi có hoàn trả lại toàn bộ số tiền cho những người đáng ra là nạn nhân năm xưa hay không. 

Hiện tại vụ án của Ngô Diệc Phàm vẫn đang được cảnh sát điều tra. Phía cảnh sát cho biết thêm công chúng nên chờ thông tin cụ thể từ các nguồn tin chính thống, hơn là tin đồn thất thiệt trên mạng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luat-su-tung-giup-ngo-diec-pham-thang-12-vu-kien-bi-chi-trich-n-272265.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên