Thẩm vấn Ngô Diệc Phàm: Gào khóc, kể 'bí mật showbiz' dài chục trang

Có trang báo còn cho biết Ngô Diệc Phàm đã gào khóc, năn nỉ cảnh sát giảm tội cho mình vì mới vi phạm lần đầu.

Từ sau khi Ngô Diệc Phàm bị bắt tạm giam, dư luận càng lúc càng quan tâm đến scandal tình dục nghiêm trọng nhất của làng giải trí Hoa ngữ những năm gần đây. Nhất là khi có quá nhiều thông tin khó có thể tin được xoay quanh vụ việc này. 

Thẩm vấn Ngô Diệc Phàm: Gào khóc, kể bí mật showbiz dài chục trang-1

Ngày 3/8, trang Ifeng lại tiếp tục có bài cập nhật diễn biến liên quan đến scandal của nam tài tử. Theo đó, một số nguồn tin đã hé lộ về lời khai của Ngô Diệc Phàm trong buổi thẩm vấn với cảnh sát.

Chẳng biết Ngô Diệc Phàm đã nói gì mà đến cuối buổi thẩm vấn, tài liệu ghi chép lời khai của phía cảnh sát đã dài đến mấy chục trang. Khi thấy cảnh sát rời đi, nam minh tinh họ Ngô còn lôi kéo cảnh sát lại, nói rằng mình vẫn còn chuyện muốn báo cáo. Mục đích Ngô Diệc Phàm làm như vậy là để giảm nhẹ hình phạt mình có thể nhận. 

Thẩm vấn Ngô Diệc Phàm: Gào khóc, kể bí mật showbiz dài chục trang-2

Nếu như những thứ Ngô Diệc Phàm chia sẻ với cảnh sát là thật, hứa hẹn sau này làng giải trí sẽ còn phải chấn động hàng ngày, hàng giờ, bởi những mối quan hệ giữa anh chàng với người trong giới thật sự là rất rộng lớn, khó mà đong đếm được.

Ngô Diệc Phàm còn quen biết thâm giao với không ít nhân vật có tiếng, mỗi người trong số họ mà lộ chuyện đời tư thì đều có thể khiến showbiz "chao đảo" một phen. 

Thẩm vấn Ngô Diệc Phàm: Gào khóc, kể bí mật showbiz dài chục trang-3

Trong khi đó, tờ Sinchew thì hé lộ Ngô Diệc Phàm từng gào khóc liên tục khi mới vào tù, miệng anh còn hét lên: "Đây là lần đầu tiên tôi phạm tội mà!'

Tuy nhiên, tất cả những thông tin này cũng chỉ mới được lan truyền trên mạng, thực hư ra sao vẫn còn phải chờ đợi phía cảnh sát công bố chính thức.

Được biết, từ sau khi tin Ngô Diệc Phàm bị bắt tạm giam được cảnh sát thông báo rộng rãi trên Weibo, rất nhiều người khác cũng bị vạ lây vì trước đây từng đứng ra bênh vực, dung túng cho hành vi sai trái của nam diễn viên.

Điển hình có thể kể đến tổng biên tập Tô Mang, biên kịch Lục Lục hay diễn viên Mã Vi Vi - những người từng tỏ ra ủng hộ Ngô Diệc Phàm "ngủ với fan" đều bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội, chưa biết khi nào lệnh cấm được gỡ bỏ. 

Thẩm vấn Ngô Diệc Phàm: Gào khóc, kể bí mật showbiz dài chục trang-4
Ngô Diệc Phàm bị phong sát toàn diện, đến người thân thiết cũng không tránh khỏi việc bị "liên lụy"

Đạo diễn Phùng Tiểu Cương - người nâng đỡ cho Ngô Diệc Phàm những ngày đầu gia nhập showbiz, đã phải hủy bỏ lịch trình tham gia sự kiện ngay lập tức và không dám lộ mặt trước công chúng. 

Đô Mỹ Trúc - nữ sinh 19 tuổi "phốt" Ngô Diệc Phàm và khiến anh đi đến bước đường cùng như hôm nay đã xóa toàn bộ bài đăng tố cáo trên mạng. 

Thẩm vấn Ngô Diệc Phàm: Gào khóc, kể bí mật showbiz dài chục trang-5

Ở một diễn biến khác, nhiều thông tin cho biết mẹ ruột và anh họ của nam diễn viên đã di dời gấp số tài sản ước tính 10 nghìn tỷ mà Ngô Diệc Phàm tích lũy được bao năm lăn lộn trong showbiz trước khi mớ gia tài này bị nhà nước phong tỏa.

Ngô Diệc Phàm được dự đoán sẽ lĩnh ít nhất 10 năm tù giam nếu tội cưỡng bức, quan hệ với trẻ vị thành niên được thiết lập. Bên cạnh đó, khi đã chấp hành án xong, Ngô Diệc Phàm sẽ bị trục xuất về Canada và có thể bị chính quyền nước này khởi tố thêm một lần nữa.

Thẩm vấn Ngô Diệc Phàm: Gào khóc, kể bí mật showbiz dài chục trang-6
Điều dân tình chờ mong nhất lúc này là thông báo của cảnh sát về Ngô Diệc Phàm.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lo-chi-tiet-buoi-tham-van-cua-ngo-diec-pham-voi-canh-sat-lien-tuc-gao-khoc-ke-bi-mat-showbiz-den-chuc-trang-tai-lieu-2196208.html

ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất