'Tôn Ngộ Không' Lục Tiểu Linh Đồng kỷ niệm 33 năm ngày cưới

Ít ai nhớ rằng bà xã Lục Tiểu Linh Đồng là diễn viên Vu Hồng, người đóng vai yêu quái trong tập phim "Công Chúa Thỏ Ngọc Ở Thiên Trúc".

Mới đây, "Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng đăng loạt ảnh cùng bà xã nhân dịp kỷ niệm 33 năm ngày cưới.

Bà xã của nam diễn viên không ai khác chính là Vu Hồng - người đóng vai yêu quái trong tập phim Công Chúa Thỏ Ngọc Ở Thiên Trúc. Bộ phim Tây Du Ký 1986 chính là cầu nối giúp 2 người nên duyên vợ chồng. 

Tôn Ngộ Không Lục Tiểu Linh Đồng kỷ niệm 33 năm ngày cưới-1Tôn Ngộ Không Lục Tiểu Linh Đồng kỷ niệm 33 năm ngày cưới-2Tôn Ngộ Không Lục Tiểu Linh Đồng kỷ niệm 33 năm ngày cưới-3Tôn Ngộ Không Lục Tiểu Linh Đồng kỷ niệm 33 năm ngày cưới-4

Theo chia sẻ từ chính người trong cuộc, người mai mối Lục Tiểu Linh Đồng cho Vu Hồng chính là "Trư Bát Giới" Mã Đức Hoa. Giai đoạn đầu người đẹp họ Vu vẫn đang làm công việc thư ký trường quay, về sau cô mới tham gia đóng phim.

Khi cả hai hẹn hò, Lục Tiểu Linh Đồng không dám thể hiện công khai vì sợ ê-kíp làm phim không hài lòng. 

Tôn Ngộ Không Lục Tiểu Linh Đồng kỷ niệm 33 năm ngày cưới-5
Bức ảnh Lục Tiểu Linh Đồng và vợ chụp khi đóng "Tây Du Ký"

Có thời điểm Lục Tiểu Linh Đồng gặp tại nạn, Vu Hồng đã không quản ngại khó khăn đến bệnh viện chăm sóc cho ông. Sau đó, "Tôn Ngộ Không" đã quyết định công khai tình cảm với đoàn làm phim và nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người. 

Cặp đôi kết hôn vào tháng 6/1988 trong bí mật, không hôn lễ rình rang. Sau hơn 30 năm ở bên nhau, cả hai vẫn giữ tình cảm hạnh phúc và mặn nồng như thuở nào.

2 ngôi sao có một người con gái tên Chương Đồng Đồng. Được biết năm nay cô đã 30 tuổi và sinh sống tại nước ngoài. Chương Đồng Đồng từng gây sốt vì sở hữu ngoại hình xinh đẹp không hề thua kém các nữ diễn viên hiện tại, song cô không có ý định gia nhập làng giải trí.

Tôn Ngộ Không Lục Tiểu Linh Đồng kỷ niệm 33 năm ngày cưới-6
Nam diễn viên và con gái

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luc-tieu-linh-dong-ky-niem-33-nam-ngay-cuoi-n-265419.html

Vu Hồng Lục Tiểu Linh Đồng

Tin tức mới nhất