Trước cái kết chuối luộc thảm họa, gái xinh nhờ 'cao nhân' bày cách, ăn vào giảm cân thần tốc

Luộc chuối loại nào, cách luộc ra sao để không bị chát, ăn vừa dẻo ngọt lại có lợi cho cơ thể thì không phải ai cũng biết.

Nhiều người "đã yếu còn thích ra gió", đã không biết nấu ăn nhưng vẫn cứ thích trổ tài để rồi nhận về cái kết thảm họa. Như cô gái Q.N mới đây chia sẻ về câu chuyện trổ tài vào bếp luộc chuối.

"Em nghe bảo ăn chuối luộc ngon lắm nên hôm nay nhà có 1 bẹ chuối. Em đem luộc thì thế quái nào nó lại thành ra thế này.

Các cao nhân chỉ em cách luộc chuối với ạ". 

Trước cái kết chuối luộc thảm họa, gái xinh nhờ cao nhân bày cách, ăn vào giảm cân thần tốc-1
Món chuối luộc thảm họa của gái đảm.

Trong hình ảnh chia sẻ, món chuối luộc của "gái đảm" trông chới với, bung bét lại vàng khè trong nồi nước đục khiến dân mạng nhìn không khỏi "ớn lạnh". Ai cũng biết rằng món chuối luộc, nghe tưởng chừng như kỳ lạ nhưng thật ra lại là món dinh dưỡng chẳng kém cạnh các sơn hào hải vị.

Tuy nhiên, luộc chuối loại nào, ra sao để không bị chát, ăn vừa dẻo ngọt lại có lợi cho vóc dáng thì không phải ai cũng biết.

Luộc chuối loại nào?

Chuối là loại trái cây phổ biến mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ngoài dùng để ăn trực tiếp, các chị em còn có thể luộc chúng để tăng thêm hương vị. 

Có khá nhiều loại chuối nhưng không phải loại nào cũng có thể mang luộc chín. Chuối sáp và chuối tây, có độ chín vừa phải thích hợp để luộc. Ngoài ra, có thể sử dụng chuối tiêu nhưng chỉ luộc khi còn xanh.

Trước cái kết chuối luộc thảm họa, gái xinh nhờ cao nhân bày cách, ăn vào giảm cân thần tốc-2
Bạn nên chọn chuối sáp hoặc chuối tây, chín tới để luộc nhé.

Món chuối luộc có tác dụng gì?

Chuối chứa nhiều vitamin, chất xơ, tannin, carotenoid nên rất thích hợp để chị em dùng làm thực phẩm giảm cân hàng ngày. Chuối giúp làm sạch bề mặt ruột, loại bỏ chất độc tích tụ lâu ngày trong cơ thể, bao gồm chất béo nên mang lại hiệu quả giảm cân cao.

Không những vậy, chuối luộc còn làm hạn chế cảm giác thèm ăn, góp phần giảm thiểu lượng thức ăn nạp vào cơ thể mỗi ngày. 

Cách ăn chuối luộc giúp lấy lại vóc dáng hiệu quả chính là dùng trước bữa ăn, khoảng 15 phút. Mỗi lần, chỉ nên ăn từ 1-2 quả và áp dụng kiên trì trong thời gian dài, bạn sẽ thấy kết quả đáng kinh ngạc.

Cách luộc chuối ngon

Trước cái kết chuối luộc thảm họa, gái xinh nhờ cao nhân bày cách, ăn vào giảm cân thần tốc-3
Cho chuối vào nổi và đổ nước ngập mặt, bật bếp luộc chín.

- Chọn những trái chuối nhỏ và trung bình, vỏ ngai vàng, chín tới. 

- Cắt chuối ra khỏi cuống, rửa sạch chúng dưới nước rồi xếp vào nồi. 

- Đổ nước ngập mặt chuối, cho lên bếp nấu từ 35-45 phút để tất cả chín đều. 

- Sau đó, vớt chuối ra cho ngay vào nước lạnh. Đây là bí quyết giúp cho chuối dẻo và ngon hơn thông thường.

Trước cái kết chuối luộc thảm họa, gái xinh nhờ cao nhân bày cách, ăn vào giảm cân thần tốc-4
Thành quả sau khi luộc đúng cách.

An Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luoc-chuoi-tham-hoa-gai-xinh-nho-bay-cach-luoc-ngon-an-vao-giam-can-than-toc-n-232800.html

công thức món ăn giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao