Luôn miệng nói muốn cưới, nhưng ngày lễ chẳng bao giờ được người yêu tặng quà

Những món quà, những lời chúc ngọt ngào là điều mà nhiều cô gái mong đợi trong những ngày lễ. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng biết được điều này.

Khi yêu có cô gái nào lại không muốn người yêu tặng những món quà đặc biệt trong những ngày lễ. Không cần món quà to hay đắt tiền, đơn giản là những lời chúc cũng đủ làm các nàng vui vẻ rồi. Tuy nhiên, không phải chàng trai nào cũng thấu hiểu được điều này.

Cụ thể, một cô gái đã chia sẻ lên nhóm tâm sự chuyện tình yêu để giãi bày chuyện tình cảm của mình. Được biết cô nàng và người yêu đã yêu nhau được một thời gian, cả 2 cũng có ý định tiến tới hôn nhân. Đặc biệt, chàng trai liên tục giục cưới để nhanh chóng về chung một nhà.

Luôn miệng nói muốn cưới, nhưng ngày lễ chẳng bao giờ được người yêu tặng quà-1
(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, cô cảm thấy buồn vì trong những dịp Lễ, người yêu không bao giờ tặng quà. Anh chàng này thường xuyên bao biện rằng anh chính là món quà lớn nhất dành cho cô nàng này. Điều này khiến cô gái băn khoăn không biết có nên tiếp tục chuyện tình cảm và đi đến hôn nhân với anh chàng này hay không. 

Luôn miệng nói muốn cưới, nhưng ngày lễ chẳng bao giờ được người yêu tặng quà-2
(Ảnh chụp màn hình)

Tâm sự của cô gái trẻ:

"Mọi người ơi, cho em hỏi, em có yêu một người. Anh ấy suốt ngày giục em cưới. Nhưng em với anh ấy yêu nhau được gần 1 năm rồi. Những ngày lễ Tết, anh không bao giờ tặng quà mà chỉ nói rằng anh là món quà lớn nhất của em. Mong một bông hoa cũng khó. Theo mọi người, em có nên tiếp tục không ạ?"

Ngay lập tức, dòng trạng thái của "chủ thớt" đã thu hút cộng đồng mạng. Nhiều bạn gái cho rằng món quà hay bông hoa ngày lễ cũng là điều để thể hiện sự quan tâm của người đàn ông đối với mình.

Ngày lễ trôi đi thật buồn tẻ nếu họ không nhận được sự quan tâm của người mà họ thương yêu, coi trọng nhất. Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng, hoa, quà chỉ là bề nổi, hình thức. Quan trọng là tình cảm của người ấy dành cho mình và cách người ấy đối xử với mình.

"Ngày lễ thấy mọi người có quà mà mình không có kể ra cũng tủi thân"

"Không tặng nhiều thì ít ra cũng tặng những ngày đặc biệt chứ nhỉ?"

"Lúc yêu mà không tinh tế thì khi lấy nhau người chồng dễ vô tâm lắm"

Luôn miệng nói muốn cưới, nhưng ngày lễ chẳng bao giờ được người yêu tặng quà-3
Dân mạng tranh luận xôn xao (Ảnh chụp màn hình)

Dù biết rằng vật chất không phải là thứ quan trọng trong tình yêu nhưng một món quà thể hiện sự quan tâm của một người. Đừng cho rằng quà cáp không quan trọng hay vì một điều gì đó mà đánh giá người mình yêu. Quan tâm nhau chính là ở những điều nhỏ nhặt, làm cho bạn gái mình vui lòng.

Nami
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luon-mieng-noi-muon-cuoi-nhung-ngay-le-nguoi-yeu-chang-bao-gio-tang-qua-n-260146.html

tặng quà Tình yêu

Tin tức mới nhất