Lương Bằng Quang: 'Nếu chịu sống với thằng trăng hoa, đánh đập nghĩa là bạn tự nhận mình ngu và mù quáng'

"Thằng đó đối xử tệ, nó trăng hoa thậm chí còn đánh nữa và bạn vẫn ở bên thằng đó trong suốt thời gian ấy có nghĩa là bạn chọn. Và quyết định đó của bạn xuất phát từ sự đánh đổi công bằng mà thôi", Lương Bằng Quang khẳng định.

Kết thúc mối tình 2 năm "yêu tưởng chết", tháng 4/2016 Lương Bằng Quang - Ngân 98 chính thức công khai "đường ai nấy đi". Sau chia tay, thay vì chọn giải pháp làm bạn, "cặp đôi thị phi" liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội. 

Cách đây không lâu, bạn gái cũ của nam nhạc sĩ công khai góc khuất trong thời gian chung sống với Lương Bằng Quang. Ngân 98 khẳng định, giọng ca Chạm là người xấu xa, bốc phét, bòn tiền của người yêu và tệ bạc đến mức dẫn gái về nhà trước mặt cô.

Lương Bằng Quang: Nếu chịu sống với thằng trăng hoa, đánh đập nghĩa là bạn tự nhận mình ngu và mù quáng-1
Ngân 98 tố cáo Lương Bằng Quang lăng nhăng, xấu xa, tệ bạc.

"Các hot girl khi đến học nhạc, anh Quang đều kéo rèm lại. Lúc học trò nữ đến, anh Quang dọn hết tất cả giày dép của tôi, và bắt tôi vào phòng đóng cửa lại. Tôi rất buồn nhưng không biết phải làm gì. Bản thân chỉ biết cắn răng chịu đựng.

Anh Quang đối xử với tôi còn tệ hơn cả sau này. Tôi thấy mình như Ôsin. Tôi làm tất cả mọi việc trong nhà vì không có người giúp việc. Khoảng thời gian quen tôi, mọi người bảo: 'Con nhỏ đó dễ thương mà cặp với Lương Bằng Quang xấu quá'. Tôi thấy vậy mới rủ anh đi thẩm mỹ để đẹp lên. Sau khi đẹp lên, anh Quang thay đổi rất nhiều và sau đó thì dẫn đến chia tay!", cô chia sẻ trên Dân Việt. 

Đồng thời, Ngân 98 cho biết mẹ ruột Lương Bằng Quang là người khuyên cô nên kể sự thật để những cô gái trẻ tuổi không rơi vào hoàn cảnh như cô.

Giữa thời điểm bị bạn gái cũ tố cáo, mới đây trên trang cá nhân nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ quan điểm của bản thân về chủ đề tình trường.


Clip Lương Bằng Quang chia sẻ quan điểm về tình trường.

"Khi chia tay, bạn tiếc nuối vì đã dành thời gian cho đối phương nhưng nên hiểu rằng dù bạn không làm gì thì nó vẫn trôi qua. Nghĩa là bạn yêu ai, không yêu hay yêu nhầm ai thì thời gian, thanh xuân vẫn qua đi. Nếu tôi là con gái, tôi sẽ yêu bất kể đúng sai. Có sai lầm thì mới trưởng thành được. Và quan trọng là bạn dành thời gian cho đối phương thì họ cũng dành thời gian cho bạn", Lương Bằng Quang lý giải. 

Đồng thời, nam nhạc sĩ thẳng thắn mắng cô gái chấp nhận ở bên người đàn ông dù họ trăng hoa, xấu xa là "ngu" "mù quáng". Anh khẳng định, những quyết định đó xuất phát từ sự đánh đổi công bằng. 

"Thằng đó đối xử tệ, nó trăng hoa thậm chí còn đánh nữa và bạn vẫn ở bên thằng đó trong suốt thời gian ấy có nghĩa là bạn chọn. Và quyết định đó của bạn xuất phát từ sự đánh đổi công bằng mà thôi. Nếu bạn vẫn sống với thằng đó dù bất công với bạn thì chỉ có hai trường hợp xảy ra: Bạn tự nhận mình ngu và bạn tự nhận mình yêu mù quáng. 

Trong lúc đau khổ, buồn chán, bạn tự nhận mình ngu, yêu mù quáng, nhưng đến khi tỉnh táo, bạn sẽ hiểu ra đó là tình trường. Tình trường cũng là một giá trị giúp cho bản thân trưởng thành hơn", Bằng Quang gay gắt.

Lương Bằng Quang: Nếu chịu sống với thằng trăng hoa, đánh đập nghĩa là bạn tự nhận mình ngu và mù quáng-2
Lương Bằng Quang cô gái vẫn ở bên bạn trai dù bất công là: Ngu và yêu mù quáng.

Sau những lập luận, anh kết luận: "Chẳng có ai cưỡng ép được ai ở bên cạnh mình được. Việc bạn dành thời gian cho ai đó và trong thời gian bao lâu là lựa chọn của mình. Nếu một ngày bạn gào thét là mất thanh xuân cho ai đó, nghĩa là bạn đang đóng vai nạn nhân của tình yêu. Khi bạn làm việc, kiếm được tiền, nhìn thấy xung quanh có bao nhiêu điều tuyệt vời khác thì đâu dễ bị biến mình thành nạn nhân?".

Dù không trực tiếp nói tới ồn ào tình cảm của bản thân nhưng qua lời lẽ mà Lương Bằng Quang đề cập đến trong video, dư luận cho rằng nam ca sĩ đang nhắc tới sự việc với Ngân 98. Thậm chí, một số nhận định giọng ca Chạm "đá xéo đá xoáy" bạn gái cũ. 

Mây
Theo Vietnamnet


Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất