Lương Bằng Quang tâm sự về người bố đặc biệt

Là một người thiệt thòi vì khiếm khuyết đôi chân song bố đẻ của nhạc sĩ họ Lương rất giàu nghị lực.

Sau nhiều lần gây sốc với scandal tình ái, Lương Bằng Quang mới đây khiến bao người ngỡ ngàng khi hé lộ về bí mật gia đình. Cụ thể, bạn trai Ngân 98 đã chia sẻ về người bố nhạc sĩ "lười đi chơi".

Theo lời nhạc sĩ họ Lương, phụ thân của anh là nhạc sĩ Lương Bằng Vinh. Ông bị bại liệt từ năm 4 tuổi. Do vậy từ khi sinh ra, Lương Bằng Quang ít nhiều cũng phải chịu những thiệt thòi. Anh không biết xem đá bóng chỉ vì từ nhỏ bố đã không thể chơi đá bóng cùng.

Lương Bằng Quang tâm sự về người bố đặc biệt-1

Dù vậy, Lương Bằng Quang lại học hỏi được từ phụ huynh rất nhiều điều khác. Là một người thiệt thòi vì khiếm khuyết đôi chân song bố đẻ anh sống rất nghị lực. Ông cũng không rượu bia hay ỷ lại vào người xung quanh mà tự thân vận động tất cả mọi việc từ nặng đến nhẹ.

Những đức tính tốt đẹp từ bố đã giúp Lương Bằng Quang ngày càng hoàn thiện mình hơn. Anh không nhu nhược khi có đủ chân tay khỏe mạnh. Từ kinh nghiệm bản thân, nhạc sĩ họ Lương cho rằng: "May mắn hay số phận... chỉ là góc nhìn, có khả năng thay đổi mới hay".

Lương Bằng Quang tâm sự về người bố đặc biệt-2
Bố mẹ Lương Bằng Quang

Trích chia sẻ của Lương Bằng Quang về bố đẻ:

"Ba đỡ mình 1.000 lần, mình đỡ ba được 1 lần. Tại ba mình lười đi chơi. Giới thiệu sơ, ba mình là nhạc sĩ Lương Bằng Vinh, bị sốt bại liệt từ năm 4 tuổi vì thời đó chưa có Vaccine.

Đẻ ra mình năm 1982 và thiệt thòi của mình bắt đầu từ đó. Ba không có chân nên không chơi đá banh. Bởi vậy đến giờ mình không biết xem đá banh luôn.

Ba mình hiếm khi sai mình việc gì nặng trong nhà mà tự tính kế xoay sở như chuyển tivi, bàn ghế, lau nhà quét nhà... Nên giờ mình không ý lại bởi mình có đủ tay chân khỏe mạnh.

Ba mình không bia rượu thuốc lá, nên giờ mình không biết nhậu giao thiệp. Ba mình không biết than với số phận, nên giờ mình không tin vào thờ cúng cầu xin. May mắn hay số phận... chỉ là góc nhìn, có khả năng thay đổi mới hay".

Lương Bằng Quang tâm sự về người bố đặc biệt-3
Lương Bằng Quang và Ngân 98 bên bố mẹ

Lương Bằng Quang được biết đến là nhạc sĩ, ca sĩ. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1982 lại được nhớ đến vì những scandal đời tư thay vì sản phẩm nghệ thuật. Anh cùng với Ngân 98 tạo thành cặp đôi thị phi của showbiz hiện nay.

Đây là lần hiếm hoi Lương Bằng Quang nhắc về bố mẹ nên thu hút sự chú ý đặc biệt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-bang-quang-tiet-lo-bat-ngo-ve-nguoi-bo-cua-minh-n-250501.html

Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao