Lương Bằng Quang thú nhận từng 'qua tay' 14 phụ nữ

Lương Bằng Quang hé lộ từng sex với 14 người, trong đó 4 người công khai và 10 người bí mật.

Mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lên sóng trực tiếp trò chuyện với người hâm mộ. Không chỉ trả lời thắc mắc về đời tư, công việc, cặp đôi còn hưởng ứng nhiệt tình trò chơi đố vui từ mọi người.

Dù chỉ là trò giải trí nhưng nhạc sĩ họ Lương và bạn gái đáng tuổi cháu đã thực hiện nghiêm luật chơi, thưởng phạt phân minh.

Trong trò đố vui ghép chữ, Lương Bằng Quang thua Ngân 98. Lúc này, anh bị bạn gái lôi chuyện thầm kín ra hỏi. Cụ thể, Ngân 98 đề nghị bạn trai tiết lộ số lượng phụ nữ "qua tay", không được gian dối.

Lương Bằng Quang thú nhận từng qua tay 14 phụ nữ-1
Ngân 98 hỏi Lương Bằng Quang chủ đề tế nhị.

Những tưởng nhạc sĩ họ Lương sẽ từ chối cho qua, ai ngờ anh chẳng ngại ngần hé lộ từng sex với 14 người, trong đó 4 người công khai và 10 người bí mật. 

Ngay sau câu trả lời, Lương Bằng Quang muốn chuyển hướng sang chủ đề khác nhưng Ngân 98 vẫn chưa chịu buông tha. Cô cho rằng con số bạn trai đưa ra chưa chuẩn xác. Theo Ngân 98, số lượng thực tế phải hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ phản bác ý kiến của bạn gái và chuyển chủ đề.

Ngay khi lên sóng, hình phạt mà Ngân 98 đưa ra cho bạn trai đã gây nhiều tranh cãi. Một lần nữa, cặp đôi khiến cư dân mạng phải ngao ngán khi nói chuyện nhạy cảm trên sóng livestream.

Lương Bằng Quang thú nhận từng qua tay 14 phụ nữ-2
Ngân 98 - Lương Bằng Quang nhiều lần bàn chuyện phòng the khiến người nghe đỏ mặt.

Trước đó, tháng 9/2020, Lương Bằng Quang và Ngân 98 từng gây sốc khi hé lộ tần suất "giường chiếu". Trên sóng livestream khi ấy, cặp tình nhân cho biết để giữ được hạnh phúc, ngoài sự cảm thông, thấu hiểu thì vấn đề quan trọng nhất chính là sự hòa hợp thể xác.

Dù là chủ đề nhạy cảm song Ngân 98 và Lương Bằng Quang tỏ ra khá thoải mái. Hotgirl thị phi cho biết bí quyết giữ mối quan hệ yêu đương chính là... tích cực trong chuyện phòng the. 

Ngân 98 cũng không ngại tiết lộ con cụ thể khiến nhiều người nóng mặt. Về phía mình, nam nhạc sĩ cũng hào hứng hùa theo bạn gái: "Tự tin chuyện ấy chính là yếu tố giúp một người 40 tuổi như Quang có một cô bé tuyệt vời như Ngân".

Khánh Lam
Theo Vietnamnet


Lương Bằng Quang Ngân 98

Tin tức mới nhất