Lương Bích Hữu cover 'Sài Gòn Đau Lòng Quá', lập tức có luôn 5 triệu view

Sau 1 ngày đăng tải, màn cover sương sương ''Sài Gòn Đau Lòng Quá'' của Lương Bích Hữu đã gây sốt rần rần với 5 triệu lượt xem.

Sau thời gian dài ở ẩn, Lương Bích Hữu lộ diện trên mạng xã hội, ''chiêu đãi'' người hâm mộ bằng những bài cover chiếm trọn trái tim.

Các bài hát được Lương Bích Hữu cover là những bản nhạc Trung đang hot, được cô hát trực tiếp bằng tiếng Trung. Nhiều người hâm mộ xuýt xoa ca ngợi rằng khi nghe ca khúc gốc không bị chỉnh sửa lyrics sang tiếng Việt, thực sự "đã cái nư".

Lương Bích Hữu cover Sài Gòn Đau Lòng Quá, lập tức có luôn 5 triệu view-1
Ca sĩ Lương Bích Hữu 

Lần này, nữ ca sĩ họ Lương tiếp tục tặng fan một bài hát cover đang hot mang tên Sài Gòn Đau Lòng Quá. Trong video, khi Lương Bích Hữu ngồi thư giãn bên hồ bơi, người trợ lý chạy ra ''kể tội'': ''Người ta nói chị không biết hát nhạc trẻ kìa'', nữ ca sĩ lập tức phủ nhận và nhanh chóng thể hiện một đoạn cover vô cùng cảm xúc.


Lương Bích Hữu cover "Sài Gòn Đau Lòng Quá" cực ngọt

Lương Bích Hữu cover Sài Gòn Đau Lòng Quá, lập tức có luôn 5 triệu view-2
Không những giọng hát ngọt ngào mà còn biết chiều fan thế này đây

Ngay lập tức, clip thu về gần 5 triệu view trên nền tảng TikTok chỉ sau 1 ngày đăng tải. Trong phần bình luận, nhiều cư dân mạng tỏ ra khen ngợi màu giọng đặc trưng của Lương Bích Hữu, đồng thời gọi cô là ''idol tuổi thơ''. 

Lương Bích Hữu cover Sài Gòn Đau Lòng Quá, lập tức có luôn 5 triệu view-3
Bình luận tích cực từ phía cư dân mạng dành cho Lương Bích Hữu 

Sau màn comeback ''triệu view'' trên TikTok khiến fan "ấn tim muốn bay cả nút'', liệu sắp tới liệu Lương Bích Hữu có cho ra mắt sản phẩm âm nhạc nào của riêng mình để tặng người hâm mộ đã theo cô suốt chặng đường dài không? 

Thu Hà 
Theo Vietnamnet 


hot tiktok ca khúc hit Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất