Lương Mạnh Hải bị Hồ Vĩnh Khoa "hành hạ dã man"

(2Sao) - NSX Con ma nhà họ Vương tiếp tục hé lộ những hình ảnh hậu trường bật mí một bất ngờ khác của phim.

Sau một loạt teaser và trailer gây tò mò cho khán giả, NSX Con ma nhà họ Vương tiếp tục hé lộ những hình ảnh hậu trường bật mí một bất ngờ khác của phim: NSX Lương Mạnh Hải bị Hồ Vĩnh Khoa hành hạ trong căn phòng bí ẩn.

Poster phim

Theo như thông tin NSX cung cấp từ ban đầu, căn nhà này vốn chỉ có 3 nhân vật là Huy (Hồ Vĩnh Khoa), Nam (La Quốc Hùng) và bóng ma bí ẩn (Diệp Lâm Anh). Tuy nhiên sự xuất hiện của Lương Mạnh Hải trong căn nhà đã khiến các fan không khỏi nghi ngờ rằng NSX đã “ém” thông tin về vai diễn của Lương Mạnh Hải cho một cú twist bất ngờ. Và điều bí ẩn trong căn nhà này không chỉ đơn thuần là một ma nữ trả thù hay căn nhà bị ám theo logic kinh dị thông thường.

Trong loạt ảnh này, Lương Mạnh Hải bị trói chặt trên một tấm ván, trong căn phòng treo đầy mặt nạ - bối cảnh rất quen thuộc đã từng xuất hiện trong loạt ảnh hậu trường trước đó. Gương mặt của anh đầy vẻ hoảng hốt khi bị trói ở đó một mình, tuy nhiên lại rất bình tĩnh khi có mặt Hồ Vĩnh Khoa ở đó. Vậy điều gì đã xảy ra? Vai trò của Lương Mạnh Hải trong phim là gì? Và tại sao biểu cảm của Lương Mạnh Hải lại tương phản như thế? – Lại là một loạt câu hỏi nữa khiến khán giả “đau đầu” và nóng lòng chờ ngày bộ phim ra rạp để giải đáp.






Trái với không khí ảm đạm trong loạt ảnh hậu trường, Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa cũng thực hiện một bộ ảnh với concept “tra tấn” trong studio với gam màu khá… dữ dội. Đồng thời trong bộ ảnh này, Lương Mạnh Hải đã “vùng lên” và hành hạ ngược lại Hồ Vĩnh Khoa. Anh chia sẻ: “Trong phim mình bị Khoa hành đủ rồi, ra ngoài đời phải trả thù lại cho đã” khiến các fan của bộ phim vô cùng thích thú.














Trailer phim Con mà nhà họ Vương.

Bộ phim Con ma nhà họ Vương dự kiến ra rạp vào dịp Halloween – bắt đầu từ ngày 22.10.

Đỗ An
Ảnh: Ngô Nhật Hoàng
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất