Từng 70kg, Lương Minh Trang giảm 15kg sau khi ly hôn Vinh Râu

Lương Minh Trang khiến khán giả ngỡ ngàng khi công khai màn thay đổi ngoại hình cực đỉnh.

Câu chuyện cân nặng vốn là vấn đề nhạy cảm, với các sao nữ lại càng cần giữ bí mật. Tuy nhiên, Lương Minh Trang lại không ngần ngại công khai diện mạo kém thon của mình. Trên trang cá nhân, cô khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh ngày ấy - bây giờ. Trước khi có được ngoại hình thon thả như hiện tại, nữ ca sĩ đã có thời gian chạm mốc 70kg. 

Từng 70kg, Lương Minh Trang giảm 15kg sau khi ly hôn Vinh Râu-1
Lương Minh Trang khiến khán giả ngỡ ngàng với màn thay đổi ngoại hình cực đỉnh.
Từng 70kg, Lương Minh Trang giảm 15kg sau khi ly hôn Vinh Râu-2
Giọng ca "Tan" ở thời điểm thân hình còn đầy đặn 70kg
Từng 70kg, Lương Minh Trang giảm 15kg sau khi ly hôn Vinh Râu-3
Nữ ca sĩ xinh đẹp khi cân nặng chỉ còn 55kg

Theo đó, Lương Minh Trang cho biết cân nặng đạt ngưỡng khủng chỉ mới hồi tháng 4/2021. Nữ ca sĩ đã tút tát lại vóc dáng chỉ trong một thời gian ngắn. "2 tháng giảm cân mà hơn 5 năm cố gắng quài không được 1kg", cô chia sẻ.

Nữ ca sĩ cũng động viên mọi người kiên trì biến bản thân xinh đẹp hơn. "Mọi người đừng quá sợ hãi nhé. Mập đủ rồi cũng ốm lại thôi".

Từng 70kg, Lương Minh Trang giảm 15kg sau khi ly hôn Vinh Râu-4

Dù không chia sẻ cụ thể nhưng nhiều người cũng ngầm hiểu những stress từ biến cố hôn nhân với Vinh Râu là một trong những lí do khiến cô suy sụp tinh thần và giảm sút về cân nặng. Đặc biệt thời gian qua, Lương Minh Trang từng khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo nữ ca sĩ phải tạm dừng mọi công việc vì tình hình sức khỏe cũng như gặp tai nạn nhỏ.

Từng 70kg, Lương Minh Trang giảm 15kg sau khi ly hôn Vinh Râu-5
Lương Minh Trang thời điểm "phát tướng" nhất
Từng 70kg, Lương Minh Trang giảm 15kg sau khi ly hôn Vinh Râu-6
Thời điểm ly hôn Vinh Râu, 2 dòng trạng thái gây chú ý của Lương Minh Trang cho thấy cô bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng
Từng 70kg, Lương Minh Trang giảm 15kg sau khi ly hôn Vinh Râu-7
Sau đó cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tái xuất với khuôn mặt nhỏ hơn bình thường, chiếc cằm nhọn hoắt khác lạ lộ rõ dấu hiệu sụt cânTừng 70kg, Lương Minh Trang giảm 15kg sau khi ly hôn Vinh Râu-8
 Nữ ca sĩ khi tròn trịa rất đáng yêu nhưng trở lại thân hình thon gọn lại có nét cuốn hút hơn gấp bội. Trường hợp của vợ cũ Vinh Râu quả chứng minh cho câu nói "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".
Từng 70kg, Lương Minh Trang giảm 15kg sau khi ly hôn Vinh Râu-9
Giảm cân thành công, cô tự tin khoe dáng trong trang phục táo bạo. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luong-minh-trang-giam-15kg-sau-khi-ly-hon-vinh-rau-n-292482.html

Lương Minh Trang giảm cân

Tin tức mới nhất