Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Vợ cũ Minh Râu lập kỷ lục 'Nhanh Như Chớp', trả lời đúng... 0 câu

Lương Minh Trang khiến Vinh Râu "đứng hình" khi là người chơi đầu tiên không trả lời đúng bất kỳ câu hỏi nào tại "Nhanh Như Chớp ”.

Lương Minh Trang và Vinh Râu là cặp đôi của Vbiz được rất nhiều người yêu mến vì có cuộc hôn nhân hạnh phúc, hay cùng nhau pha trò lầy lội.

Tuy nhiên, đến chiều ngày 28/7, nữ ca sĩ Lương Minh Trang khiến nhiều người ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa khi xác nhận chính thức ly hôn Vinh Râu - thành viên nhóm Fap TV sau 6 năm chung sống.

Vợ cũ Minh Râu lập kỷ lục Nhanh Như Chớp, trả lời đúng... 0 câu-1
Lương Minh Trang xác nhận ly hôn Vinh Râu

Ngay lập tức những thông tin về cặp đôi rất thu hút sự chú ý của dân tình, đặc biệt là Lương Minh Trang.

Không phải chờ lâu, clip Lương Minh Trang cùng Vinh Râu tham gia chương trình Nhanh Như Chớp được netizen đào lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt vì cô nàng đã thiết lập kỷ lục mới cho chương trình này.  

Cụ thể, ở phần thi đối đầu của Lương Minh Trang, cô khiến mọi người ngỡ ngàng khi là người chơi đầu tiên không trả lời đúng bất kỳ một câu hỏi nào.

Nữ ca sĩ nhận được câu hỏi: “Trường Giang đứng sau Hari, mà Hari cũng đứng sau Trường Giang. Vì sao vậy?”. Tuy đã được chồng và đồng đội gợi ý ở phía dưới nhưng cô vẫn không trả lời đúng. Đáp án đúng là Trường Giang và Hari quay lưng vào nhau.

Vợ cũ Minh Râu lập kỷ lục Nhanh Như Chớp, trả lời đúng... 0 câu-2

“Trường Giang đứng sau Hari, Hari đứng trước mặt Trường Giang. Hỏi tại sao?”, tưởng chừng như câu hỏi này khá đơn giản nhưng Lương Minh Trang vẫn không trả lời được. Ở phía dưới, Vinh Râu tỏ ra sốt ruột vì vợ mãi chưa ghi được điểm nào. Đồng thời, anh cũng giúp vợ trả lời câu hỏi này đó là Trường Giang xếp hàng sau Hari.

Nhận được câu hỏi: “Quả gì rơi vào lưới là cả triệu người nhảy lên?”, giọng ca Tan khiến Trường Giang và đồng đội phải gục ngã vì câu trả lời sai: “Quả boom”. Lúc này, Vinh Râu không buồn cất lời, chỉ im lặng và theo dõi. Đáp án đúng là quả bóng. Sau tất cả, Lương Minh Trang 10 câu hỏi nhưng đều trả lời sai.

Sau khi chương trình được phát sóng, nhiều khán giả cũng nhận thấy Vinh Râu không được vui và nóng mặt khi vợ mình không ghi được điểm nào.

Một cư dân mạng bình luận: “Lúc Lương Minh Trang không trả lời được câu nào thấy Vinh Râu bực ra mặt luôn”. Một tài khoản khác viết: “Vinh Râu có lẽ rất thất vọng với Minh Trang, nhìn mặt đơ đơ”.

Được biết, Lương Minh Trang (tên thật là Nguyễn Ngọc Minh Trang) sinh năm 1995, quê ở TP Hồ Chí Minh. Cô là một trong những ca sĩ trẻ được nhiều khán giải biết đến và yêu mến thông qua những bản ballad nhẹ nhàng về tình yêu tan vỡ. 

Lương Minh Trang đã có những bài hát được các bạn trẻ yêu thích như Tan, Love song, My Dream, Đứng Sau Một Nụ Cười… Đặc biệt, ca khúc Đứng Sau Một Nụ Cười do chính chính cô sáng tác.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Lương Minh Trang vinh râu Nhanh như chớp vbiz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang