Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang

Lương Minh Trang cãi tay đôi với antifan khi liên tục bị công kích

Lương Minh Trang đáp trả không trượt phát nào khi bị nói "làm màu", đẩy "drama" ly hôn Vinh Râu để "đánh bóng" tên tuổi.

Chiều 28/7, Lương Minh Trang xác nhận chia tay Vinh Râu sau 4 năm chung sống. Hôn nhân kết thúc, Lương Minh Trang hy vọng chồng cũ luôn cháy hết mình trong công việc, cũng như sớm tìm được người phù hợp.

Về phía Vinh Râu, nam diễn viên cho biết cả hai đồng thuận ly hôn, giữ mối quan hệ tốt đẹp. Anh vẫn sẽ bảo vệ vợ cũ, ủng hộ cô trong cả cuộc sống lẫn công việc. Tuy nhiên, chưa đầy 1 ngày sau đó, cặp đôi có những động thái khiến dư luận nghi ngờ cuộc chia tay chẳng êm đềm như lời họ nói.

Cụ thể, Lương Minh Trang tiết lộ việc bị chồng cũ chặn Facebook. Nữ ca sĩ sau đó cập nhật story mới với những lời trách móc: "Muốn bảo vệ em mà block em là không được rồi".

Giữa lúc dân mạng hoang mang, không hiểu lý do tại sao Vinh Râu chặn Facebook vợ cũ thì 2 tiếng sau, anh bỏ chặn và gửi lời mời kết bạn lại. Lương Minh Trang đã chụp màn hình lời mời kết bạn, đăng lên story: "Lần thứ n. Quá thất vọng".

Lương Minh Trang cãi tay đôi với antifan khi liên tục bị công kích-1
Tâm thư của Minh Trang.

Đến tối qua (29/7), Lương Minh Trang lại có bài viết gây chú ý trên Facebook. Tự vấn lòng "tôi đã sai ở đâu", giọng ca Quên Anh Là Điều Em Không Thể trách Vinh Râu mới là người cư xử trẻ con.

"Anh từng rất nhiều lần nói sẽ bảo vệ em nhưng cách anh làm thì luôn ngược lại. Em thất vọng từ lần này đến lần khác", cô nói.

Về phần mình, Minh Trang cho biết cô luôn nỗ lực để cả hai vẫn vui vẻ làm tri kỉ với nhau sau chia tay. "Hai từ hòa bình sẽ vẫn ở đó nếu đối phương chịu tôn trọng lẫn nhau để gìn giữ hòa bình. 

Tôi đã cố gắng rất nhiều để cả hai vẫn vui vẻ làm tri kỉ với nhau. Ai ngờ một lần nữa người ta lại làm tôi thất vọng với cách cư xử trẻ con. Nhưng mọi người lại không cho tôi có quyền được thắc mắc hay cọc gì cả...

Công bằng ở đâu? Mắt thấy tai nghe chưa chắc là sự thật! Tôi không dám đòi hỏi ở mọi người bất cứ điều gì! Tôi chỉ mong mọi người nhìn nhận sự việc bằng cả trái tim!

Trong tình yêu không ai sai ai đúng cả! Chỉ là lúc chia tay người ta có tôn trọng quyết định của nhau hay không! Có thể cách tôi cư xử đối với một số người sẽ thấy tôi sai! Nhưng hiện tại đây là lần đầu tiên tôi đang cư xử đúng với bản thân mình!".

Lương Minh Trang cãi tay đôi với antifan khi liên tục bị công kích-2

Cuối cùng Minh Trang cho biết, giờ đây cô không muốn sống cho người khác nữa. Cô tâm sự: "Hãy đê tôi một lần sống cho bản thân của tôi đi! Để khi nằm xuống tôi không phải hối hận bất cứ điều gì. 

Sau ngần ấy chuyện tôi rút ra một bài học 'đừng bao giờ trông chờ bất cứ bàn tay nào đến bảo vệ bạn, thay vào đó hãy học cách mạnh mẽ lên để tự mình chống chọi mọi thứ'".

Bài viết của giọng ca Tan lập tức thu hút chú ý. Dù đã nói rõ ràng song bên cạnh những lời động viên, an ủi, Minh Trang tiếp tục vấp phải ý kiến trái chiều từ dân mạng. Họ cho rằng cô "làm màu", cố tình khởi nguồn "drama" ly hôn với Vinh Râu để "đánh bóng" tên tuổi... Nói chia tay trong hòa bình nhưng sau đó lại có loạt chia sẻ bất nhất.

Dưới mỗi bình luận ác ý, Minh Trang đáp trả không trượt phát nào.

Lương Minh Trang cãi tay đôi với antifan khi liên tục bị công kích-3
Bị nói làm màu, Minh Trang nhận luôn sợ gì!

Lương Minh Trang cãi tay đôi với antifan khi liên tục bị công kích-4
Minh Trang cho biết lại bị Vinh Râu chặn Facebook. 

Lương Minh Trang cãi tay đôi với antifan khi liên tục bị công kích-5
Khi có người khuyên cô nên nhắn tin, trò chuyện thẳng thắn với chồng cũ, nữ ca sĩ tiết lộ đã bị nam diễn viên hài chặn luôn cả số điện thoại.

Lương Minh Trang cãi tay đôi với antifan khi liên tục bị công kích-6
Bị móc mỉa chuyện chia tay trong hòa bình mà không hòa bình chút nào, Minh Trang nhắn người này đọc lại status của mình để hiểu hơn vấn đề.

Lương Minh Trang cãi tay đôi với antifan khi liên tục bị công kích-7
Minh Trang úp mở chuyện cả hai chỉ nói hòa bình trên mạng xã hội mà thôi!

Lương Minh Trang cãi tay đôi với antifan khi liên tục bị công kích-8
Bị nói: "Tôn trọng mà up cả chục story thì chịu rồi", nữ ca sĩ thẳng thắn: "Lúc đó hết tôn trọng rồi bạn. Hiểu vấn đề chưa?"

Lương Minh Trang cãi tay đôi với antifan khi liên tục bị công kích-9
Lương Minh Trang cãi tay đôi với antifan khi liên tục bị công kích-10
Minh Trang liên tục cãi tay đôi với antifan.
Lương Minh Trang cãi tay đôi với antifan khi liên tục bị công kích-11
Cuối cùng, Minh Trang chấp nhận mình sai bởi chưa bao giờ cô nói bản thân đúng.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-minh-trang-cai-tay-doi-voi-antifan-khi-lien-tuc-bi-cong-kich-n-271383.html

Lương Minh Trang vinh râu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vinh Râu ly hôn Lương Minh Trang