Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Miss Universe Thái Lan

Sau nhiều nàng hậu đình đám, Lương Thùy Linh là cái tên tiếp theo vướng vào nghi vấn mặc đồ nhái thiết kế nước ngoài.

Thời gian gần đây, liên tục các người đẹp Việt bị bóc mẽ mặc váy nhái các thiết kế nước ngoài khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm. Sau sự vụ ầm ĩ của Ngọc Trinh, nhiều nàng Hậu đình đám đều rơi vào tầm ngắm như Tiểu Vy, H'Hen Niê hay Đỗ Thị Hà.

Mới nhất, Lương Thùy Linh là người đẹp bị gọi tên khi thiết kế cô mặc trên người được cho là khá giống trang phục của mỹ nhân Thái Lan tại Miss Universe 2020.

Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Miss Universe Thái Lan-1
Cụ thể, trong tấm poster chính thức của cuộc thi Miss World Việt Nam được tung ra mới đây, Lương Thuỳ Linh xuất hiện ở vị trí trung tâm bên cạnh Kiều Loan, Tường San. Người đẹp mặc mẫu váy màu xanh đính đá lấp lánh với họa tiết như những con sóng biển. 

Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Miss Universe Thái Lan-2
Mẫu váy cô diện rơi vào vùng nghi vấn đạo nhái khi gợi nhắc đến thiết kế Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan Amanda Obdam mặc trong đêm chung kết Miss Universe 2020.
Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Miss Universe Thái Lan-3
Hoa hậu Thái Amanda Obdam sở hữu nhan sắc nổi bật, từng được xem là ứng cử viên số một cho ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2020 nhưng chỉ dừng chân trong top 10. Sau cuộc thi, tên tuổi của cô được chú ý không kém gì tân Hoa hậu.
Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Miss Universe Thái Lan-4
Được biết, trang phục của  Amanda Obdam được lấy cảm hứng từ “hòn ngọc” Thái Lan - đảo Phuket, nơi cô lớn lên.

Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Miss Universe Thái Lan-5
Bên cạnh những ý kiến khẳng định đây lại là một thiết kế đạo nhái, nhiều người cũng cho rằng lỗi không hoàn toàn thuộc vể Lương Thuỳ Linh vì cô không thể theo dõi hết những món đồ mình khoác lên người. Trang phục được đội ngũ thời trang, stylist riêng chuẩn bị theo từng sự kiện khác nhau, người đẹp chỉ mặc theo sự sắp xếp của ekip.

Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Miss Universe Thái Lan-6Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Miss Universe Thái Lan-7
Trước đây, Lương Thuỳ Linh còn bị soi mặc đầm đạo nhái thiết kế của Kendall Jenner. Ở thiết kế màu hồng mà Lương Thùy Linh diện, chi tiết nơ lỏng lẻo không tôn được vòng eo của Hoa hậu, chất liệu váy cũng không đứng dáng bằng đầm của Kendall. Thậm chí, có người còn nhận xét váy của Lương Thùy Linh như hàng chợ còn của Kendall là hàng store chính hãng.

Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Miss Universe Thái Lan-8
Thùy Tiên cũng không thoát khỏi vòng xoay đạo nhái. Bộ trang phục Hoa hậu hòa bình thế giới trình diễn tuyệt đẹp trên sân khấu được cho là lấy ý tưởng của thương hiệu Elie Saab Bridal.

Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Miss Universe Thái Lan-9
H'Hen Niê gần đây cũng vướng phải nghi vấn mặc váy nhái. Đặt cạnh thiết kế của Valdrin Sahiti trong bộ sưu tập mùa xuân 2021, chi tiết xuyên thấu cùng phần cổ áo đính kết trên váy của Hoa hậu Ê-Đê khá giống với đầm nước ngoài.
Lương Thùy Linh bị nghi mặc váy nhái Miss Universe Thái Lan-10
Một trang chuyên bóc đạo nhái tiếp tục soi bộ cánh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Kiểu dáng cúp ngực, chia màu lẫn chiếc nơ to bản phía sau đều hoàn toàn trùng khớp với đầm của thương hiệu Ralph Lauren trong bộ sưu tập thu 2022.

 

PT
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thuy-linh-bi-nghi-mac-vay-nhai-miss-universe-thai-lan-n-306579.html

Lương Thùy Linh váy nhái

Tin tức mới nhất