Vượt Lan Khuê lẫn Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất sắc lọt top 10 'Top Model' tại Hoa hậu Thế giới 2019

Với thành tích mới nhất, khán giả có thêm niềm tin Lương Thùy Linh sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Tin vui lọt top 40 phần thi Top Model - Hoa hậu Siêu mẫu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì mới đây, Lương Thùy Linh lại một lần nữa xuất sắc ghi tên mình trong top 10 của phần thi này.

Thông tin được đăng tải trên trang chính thức của cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới. Đặc biệt, Lương Thùy Linh vinh dự là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt top, bên cạnh 9 quốc gia khác: Brazil, Cộng hòa Czech, Pháp, Hong Kong, Ấn Độ, Karakhstan, Nigeria, Trinidad & Tobago, Uganda.

Vượt Lan Khuê lẫn Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất sắc lọt top 10 Top Model tại Hoa hậu Thế giới 2019-1Vượt Lan Khuê lẫn Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất sắc lọt top 10 Top Model tại Hoa hậu Thế giới 2019-2
Lương Thùy Linh đang thể hiện phong độ thi đấu rất tốt tại Anh.

Với kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, Lương Thùy Linh đã có những bước sải catwalk cuốn hút và ghi tên mình vào top 10 Top Model - Hoa hậu Siêu mẫu, để tiến gần hơn với chiến thắng trong phần thi phụ rất quan trọng này.

Trước đó, Top Model - Hoa hậu Siêu mẫu được xem là phần thi phụ rất quan trọng tại Hoa hậu Thế giới thường niên. Đại diện Việt Nam trước nay đa số trắng tay tại phần thi này. Chỉ có 4 người đẹp lập được thành tích là: Hương Giang - hạng 2 (2009), Hoàng My - top 60 (2011), Lan Khuê - top 30 (2015) và Tiểu Vy - top 32 (2018). 

Chính vì thế, thành tích top 10 Top Model của Lương Thùy Linh rất đáng hoan nghênh. Cùng với 9 thí sinh nước khác, Thùy Linh đang có cơ hội chiến thắng giải phụ rất quan trọng. 

Vượt Lan Khuê lẫn Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất sắc lọt top 10 Top Model tại Hoa hậu Thế giới 2019-3
Top 10 "Top Model" của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019.

Đặc biệt, Lương Thùy Linh đã có buổi "fitting đồ" cùng NTK danh giá Zandra Rhodes, một trong những nhà thiết kế lừng lẫy trong ngành công nghiệp thời trang thế giới.

Đại diện Việt Nam đã có dịp trò chuyện và chụp hình cùng NTK này. Với phong thái tự tin, mạnh mẽ cùng vẻ đẹp thích hợp với nhiều tạo hình, Lương Thùy Linh dường như đã thể hiện được nét cá tính trong thần thái và kỹ năng catwalk, gây được ấn tượng với Zandra.

Vượt Lan Khuê lẫn Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất sắc lọt top 10 Top Model tại Hoa hậu Thế giới 2019-4
Lương Thùy Linh chụp hình cùng NTK Zandra Rhodes trong khuôn khổ vòng thi "Top Model" tại Miss World 2019.

Vượt Lan Khuê lẫn Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất sắc lọt top 10 Top Model tại Hoa hậu Thế giới 2019-5
Vượt Lan Khuê lẫn Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất sắc lọt top 10 Top Model tại Hoa hậu Thế giới 2019-6
Thùy Linh đang thể hiện phong độ thi đấu ấn tượng, có cơ hội đi sâu tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thuy-linh-lot-top-10-top-model-tai-miss-world-2019-n-203542.html

Lương Thùy Linh Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất