'Đọ' mặt mộc cực phẩm với Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh phạm ngay lỗi chí mạng với chân mày

Màn “đọ sắc” một 9 một 10 giữa bộ đôi nàng Hậu khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú.

Là chiến binh đại diện Việt Nam tham gia đường đua nhan sắc Miss World 2019, Lương Thuỳ Linh thời gian vừa qua đã khiến cho cộng đồng mạng Việt Nam được dịp tự hào thông qua thành tích ấn tượng của cô nàng.

Đọ mặt mộc cực phẩm với Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh phạm ngay lỗi chí mạng với chân mày-1
Không chỉ lọt top 10 phần thi Top Model, mới đây nhất, 10X tiếp tục ghi điểm với dự án nhân ái mà cô thực hiện tại quê nhà.

Đọ mặt mộc cực phẩm với Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh phạm ngay lỗi chí mạng với chân mày-2
Trong nhiều bảng xếp hạng do chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa ra, chân dài 1m22 luôn chiếm giữ những thứ hạng đầu, gần đây nhất là Top 4 dựa vào phong độ thể hiện của cô nàng xuyên suốt cuộc thi. 

Tất nhiên, bên cạnh những kĩ năng cần thiết của một đại diện nhan sắc, nàng Hậu gốc Cao Bằng còn được công chúng đánh giá cao bởi sắc vóc đẹp mê hồn.

Đọ mặt mộc cực phẩm với Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh phạm ngay lỗi chí mạng với chân mày-3
Dù phải tự tay trang điểm và làm tóc nơi xứ người, Lương Thuỳ Linh vẫn xuất sắc “cân” đẹp mọi phong cách.

Mới đây, người đẹp đã có dịp hội ngộ cùng Lê Âu Ngân Anh khi Hoa hậu Đại dương có chuyến công tác nhiều ngày tại Anh và tranh thủ thời gian đến thăm và tiếp lửa cho đàn em. Khoảnh khắc bộ đôi nàng Hậu đọ sắc đã để lại cho cộng đồng mạng nhiều sự thích thú.

Đọ mặt mộc cực phẩm với Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh phạm ngay lỗi chí mạng với chân mày-4
Không thể phủ nhận rằng nhan sắc của cả Ngân Anh và Thùy Linh đều dễ dàng "thôi miên" người nhìn ngay từ giây phút đầu tiên. Dù chỉ trang điểm sương sương nhưng cả hai vẫn giữ được thần sắc hồng hào và tươi tắn thấy rõ. 

Đọ mặt mộc cực phẩm với Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh phạm ngay lỗi chí mạng với chân mày-5
Nếu như Á hậu Hoa hậu Liên lục địa 2018 gây ấn tượng với gương mặt thon gọn và rạng rỡ, thì Thùy Linh lại khiến nhiều chị em ghen tị bởi làn da căng mọng, trắng mịn không tì vết.

Đọ mặt mộc cực phẩm với Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh phạm ngay lỗi chí mạng với chân mày-6
Tuy nhiên, cũng không khó để nhận ra rằng bên cạnh một Ngân Anh khá sắc sảo, Thùy Linh lại bị soi ngay hàng chân mày thưa thớt và không đều ở phần đuôi.

Đọ mặt mộc cực phẩm với Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh phạm ngay lỗi chí mạng với chân mày-7
Khi để mặt mộc, so với những hình ảnh đã makeup chỉn chu của cô nàng, nhược điểm này được che đậy một cách hoàn hảo.​​​​​​​

Có lẽ chính vì điều này mà nàng Hậu 10X rất chăm makeup nhấn mạnh vào đôi chân mày để gương mặt trông có hồn và tràn đầy sức sống hơn. Bởi lẽ, một đôi chân mày dày đậm và sắc sảo sẽ có công dụng "cứu vớt" nhan sắc đáng kể, khiến cho thần thái thêm quyến rũ và gương mặt có thêm điểm nhấn hơn.

Đọ mặt mộc cực phẩm với Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh phạm ngay lỗi chí mạng với chân mày-8
Hiểu được khuyết điểm đôi chân mày khá thưa ở phần đuôi, Lương Thùy Linh thường kết thân với lối vẽ đậm đà và sắc sảo để làm tôn lên nhan sắc xinh đẹp của mình. 

Đọ mặt mộc cực phẩm với Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh phạm ngay lỗi chí mạng với chân mày-9
Dáng chân mày cong nhẹ và mảnh mai là sự lựa chọn của nàng Hậu 10X nhằm làm bừng sáng dung nhan tuổi đôi mươi trong trẻo và ngọt ngào. Tuy nhiên, tùy vào layout makeup và trang phục mà chân dài Cao Bằng sẽ sử dụng màu chì kẻ mang sắc tố đậm nhạt khác nhau.​​​​​​​

Đọ mặt mộc cực phẩm với Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh phạm ngay lỗi chí mạng với chân mày-10
Khi cần thêm một chút sắc sảo và cá tính, Thùy Linh sẽ ưu tiên tông màu đậm cũng như đường kẻ siêu bén để ánh mắt thêm phần quyến rũ hút hồn.

Đọ mặt mộc cực phẩm với Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh phạm ngay lỗi chí mạng với chân mày-11 
Với layout makeup nhẹ nhàng và nhấn nhá vào màu môi đậm, cô nàng sẽ chọn tô chân mày đơn giản và ít sắc nét hơn. ​​​​​​​

Đọ mặt mộc cực phẩm với Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh phạm ngay lỗi chí mạng với chân mày-12
Dù chỉ là một phần nhỏ trên khuôn mặt, nhưng không thể phủ nhận đôi chân mày đã giúp Thùy Linh sở hữu đôi mắt có chiều sâu hơn, ánh nhìn thêm phần cuốn hút khó rời.​​​​​​​

Tất nhiên, bên cạnh những bí quyết vẽ chân mày sắc sảo và phù hợp với gương mặt, để chị em có thể tự tin ngay cả khi để mặt mộc vẫn có đôi mắt "bỏ bùa" người nhìn thì không thể bỏ qua bước chăm sóc và nuôi dưỡng chân mày. 

1. Đắp gel nha đam cho lông mày

Với đặc tính thanh mát, lô hội không chỉ là nguyên liệu vàng trong làng làm đẹp da mà còn có hiệu quả trong việc kích thích sự phát triển của nang lông. Đặc biệt, nếu bạn nhổ lông mày quá tay, dưỡng chất trong lô hội sẽ giúp làm se khít lỗ chân lông và phục hồi tổn thương hiệu quả. 

Đọ mặt mộc cực phẩm với Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh phạm ngay lỗi chí mạng với chân mày-13
Sử dụng tăm bông để lấy chất gel nha đam và sau đó chuốt nhẹ nhàng lên hàng lông mày trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, bạn chỉ cần rửa sạch là đã thấy sự thay đổi đáng kể.

2. Massage lông mày bằng dầu dừa

Dầu dừa từ lâu đã được xem là nguyên liệu làm đẹp tự nhiên an toàn, hiệu quả và bổ rẻ không thể thiếu của chị em phụ nữ. Công dụng của dầu dừa không chỉ biểu hiện qua việc làm đẹp da, chăm sóc tóc, làm dài mi mà còn kích thích sự phát triển của lông mày. 

Đọ mặt mộc cực phẩm với Lê Âu Ngân Anh, Lương Thuỳ Linh phạm ngay lỗi chí mạng với chân mày-14
Trước khi thực hiện massage chân mày với dầu dừa, bạn nên làm sạch vùng da đó bằng nước hoa hồng. Sau đó, dùng tăm bông chuốt nhẹ theo hình dáng đã định. Thực hiện đều đặn mỗi tối trước khi ngủ, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ ràng. 

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc https://eva.vn/nhan-vat-dep/do-mat-moc-cuc-pham-voi-ngan-anh-luong-thuy-linh-pham-ngay-loi-chi-mang-voi-chan-may-c262a415429.html?fbclid=IwAR3fZZ01V-BMiYDsxkpV6WCrqqj-srf0yrsROcCosKq0pzcIedk7tKfDsUs

Lương Thùy Linh Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất