Tân Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Đã trùng tên lại còn trùng cả... nhan sắc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Lương Thùy Linh gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, phúc hậu. Tuy nhiên cô lại được cho là bản sao của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

Tân Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Đã trùng tên lại còn trùng cả... nhan sắc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-1
Tối 3/8, cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Lương Thùy Linh.

Tân Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Đã trùng tên lại còn trùng cả... nhan sắc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-2
Kể từ hôm nay, cô gái 19 tuổi đến từ Cao Bằng sẽ đội vương miện cao quý, đảm nhận trọng trách đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp Miss World - Hoa hậu Thế giới 2019, được tổ chức tại nước Anh vào cuối năm.

Tân Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Đã trùng tên lại còn trùng cả... nhan sắc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-3
Trong thời gian tham gia cuộc thi, Lương Thùy Linh luôn hoàn thành tốt mọi thử thách, và được đánh giá là một trong những ứng cử viên có cơ hội giành giải thưởng cao. Ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 thuộc về Lương Thùy Linh thuyết phục được số đông khán giả.

Tân Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Đã trùng tên lại còn trùng cả... nhan sắc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-4
Thùy Linh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, chiều cao lên tới 1m77 và có số đo ba vòng 88 - 68 - 92.

Tân Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Đã trùng tên lại còn trùng cả... nhan sắc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-5
Nét đẹp của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam được khen phúc hậu, gây thiện cảm.

Tân Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Đã trùng tên lại còn trùng cả... nhan sắc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-6
Tuy được khen xinh đẹp nhưng nhan sắc Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 lại được nhận xét là bản sao của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh. Nói về điều này, nữ sinh Đại học Ngoại thương từng cho biết: "Tôi bất ngờ lắm nhưng thấy bản thân mình còn cần phải học hỏi và trau dồi nhiều hơn nữa để có thể bằng chị Mỹ Linh".

Tân Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Đã trùng tên lại còn trùng cả... nhan sắc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-7
Lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam xuất hiện hai hoa hậu đã trùng tên lại còn hao hao về dung mạo. Họ còn trùng xuất phát điểm là nữ sinh Đại học Ngoại thương, sau này đều đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới. Đỗ Mỹ Linh lọt top 40 Hoa hậu Thế giới 2017 kèm giải thưởng "Hoa hậu Nhân ái", còn kết quả của Lương Thùy Linh tại Hoa hậu Thế giới 2019 vẫn là ẩn số đáng chờ đợi ở phía trước.

Tân Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Đã trùng tên lại còn trùng cả... nhan sắc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-8Tân Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Đã trùng tên lại còn trùng cả... nhan sắc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-9
Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cô gái họ Lương còn là một trong những sinh viên xuất sắc, từng là thành viên của đội tuyển Học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5.

Tân Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Đã trùng tên lại còn trùng cả... nhan sắc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-10
Ngoài thành tích học tập khủng, Lương Thùy Linh còn rất năng nổ trong các hoạt động trường lớp.

Tân Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Đã trùng tên lại còn trùng cả... nhan sắc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-11Tân Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Đã trùng tên lại còn trùng cả... nhan sắc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-12Tân Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Đã trùng tên lại còn trùng cả... nhan sắc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-13
Tân Miss World Vietnam Lương Thùy Linh: Đã trùng tên lại còn trùng cả... nhan sắc với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh-14
Không chỉ tỏa sáng trên sân khấu, nhan sắc đời thường của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam cũng ghi điểm với làn da căng mịn, đôi mắt to có hồn, sống mũi cao và nụ cười tỏa nắng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luong-thuy-linh-so-huu-nhan-sac-giong-dan-chi-do-my-linh-n-191953.html

Lương Thùy Linh Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao