Cả nhà cười nghiêng ngả với "Bố ngoan, bố hư" dịp Tết Dương Lịch

(2Sao) - Giữa vô vàn cuộc gặp gỡ mà chúng ta trải qua trong đời, có những cuộc hẹn khiến người trong cuộc cảm thấy vô cùng e ngại...

Một trong số đó có lẽ là phải giáp mặt với người cũ cùng người mới của họ. Ý tưởng này trở thành nguồn cảm hứng để các nhà làm phim xây dựng nên tác phẩm với rất nhiều tình huống hài hước, dở khóc dở cười, dành tặng khán giả dịp cuối năm mang tên Daddy’s Home (tên tiếng Việt là Bố ngoan, Bố hư).



Những chi tiết trong phim tới từ chính trải nghiệm mà nhà sản xuất kiêm đồng tác giả kịch bản Brian Burns sau thời gian vật lộn để trở thành ông bố dượng hoàn hảo. Câu chuyện có thật và những tình tiết éo le đó nhanh chóng thu hút sự chú ý của đạo diễn Sean Anders cùng vị cộng sự lâu năm John Morris, tác giả nhiều bộ phim hài đình đám như Hot Tub Machine hay We’re The Millers. Đây cũng là cơ duyên để bộ ba này nhanh chóng bắt tay hoàn thiện kịch bản phim và chuyển thể lên màn ảnh rộng.


Rất nhiều cuộc thảo luận từng đưa ra nhằm quyết định xem tài tử Will Ferrell sẽ vào vai “bố hư” hay “bố ngoan”. Mọi thứ chỉ trở nên rõ ràng hơn khi xuất hiện Mark Wahlberg, người không bao giờ khiến ai phải lo lắng với vai một nhân vật ngỗ ngược, ngông cuồng. “Mark sinh ra đã như vậy. Mọi thứ đến với cậu ấy thật tự nhiên trong khi chúng ta có thể phải mất cả đời mới làm được thế. Và cậu ấy đã thể hiện tất cả điều đó thông qua nhân vật Dusty”, “bố ngoan” Brad (Will Ferrell) chia sẻ.








Danh hài đình đám từng nhận đề cử Quả Cầu Vàng này cũng tiết lộ thêm rằng Mark Wahlberg rất chú trọng đến thể lực, dành hẳn 2 giờ mỗi sáng để tập thể dục trong lúc tài tử 47 tuổi vẫn còn say ngủ. Và thậm chí “Mark còn có sẵn áo khoác da cực đẹp trong tủ đồ”, vật vốn mang đậm nét tính cách “bố hư” Dusty, Ferrell nói.

Bố ngoan, Bố hư không chỉ phản ánh cuộc đối đầu giữa hai ông bố với tính cách hoàn toàn trái ngược mà còn thông qua đó giúp định nghĩa về một người cha tốt.








“Will giống như chú mèo còn Mark lại là con sư tử”, đạo diễn Anders cười lớn chia sẻ. “Tuy vậy, không phải bất cứ ông bố mạnh mẽ cưỡi trên chiếc moto phân khối lớn nào cũng là người cha tốt. Bạn sẽ nhận ra Dusty có vẻ tốt bụng và dường như giải quyết được mọi thứ, nhưng thực tế, anh ta lại sợ hãi trước những áp lực về trách nhiệm làm cha. Và đó là điểm mà Brad đã hạ bệ được anh ta. Động cơ của cả hai nhân vật đều là giành được tình cảm của lũ trẻ, và tôi tin rằng người xem sẽ thấy đồng cảm với điều đó”.










Nam diễn viên Wahlberg tổng kết: “Điều tôi yêu thích nhất ở bộ phim này là nó không quá đề cao chuyện thắng bại trong cuộc chiến. Thực tế, cả hai ông bố đã học được cách bộc lộ những điều tốt đẹp nhất trong mỗi người”.

Bộ phim được công chiếu tại thị trường Việt Nam vào đúng Tết Dương Lịch 31/12.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất