Bị dân mạng soi photoshop cong người, Lưu Đê Ly đáp trả cực gắt

Nữ diễn viên Lưu Đê Ly không ngại thừa nhận mình đã photoshop để bức ảnh trông đẹp hơn.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ về hình ảnh Lưu Đê Ly photoshop để có đường cong gợi cảm trong khi đó chồng của cô là DJ Huy DX lại đăng bức ảnh thật của vợ. Thậm chí, nhiều cư dân mạng cho rằng lần này Lưu Đê Ly sẽ giận dỗi chồng.

Bị dân mạng soi photoshop cong người, Lưu Đê Ly đáp trả cực gắt-1
Lưu Đê Ly bị soi chuyện photoshop để có đường cong gợi cảm.

Mới đây, Lưu Đê Ly đáp trả cực gắt khi bị mỉa mai: "Cuộc sống này đơn giản lắm. Đói thì ăn, rét thì mặc. Đẹp thì khoe mà xấu thì che. Facebook là nơi để show ra những gì đẹp nhất của mình. Vì có ai bị dở hơi mà chia sẻ cái xấu đâu.

Và em cũng không ngoại lệ. Các chị mê chụp app còn em thì nghiện bóp người. Không có thì mới thèm chứ có rồi đã chả bóp. Bóp để có cái sau này già xem lại còn hỉ hả là chính ra ngày xưa mình chỉnh ảnh cũng giỏi phết đấy chứ đùa đâu.

Nhân đây đang được cơn vui, ai cần con ảnh triệu like để sống ảo có đủ số đo 3 vòng mơ ước đồng hồ cát ngực nảy mông cong thì cứ hộp thư mật gửi ngay cho em, em sửa bao đẹp, bao có tâm cho các chị nhé. hahaha. Cam đoan sửa đẹp, không tin nhìn ảnh thì biết".

Bị dân mạng soi photoshop cong người, Lưu Đê Ly đáp trả cực gắt-2
Lưu Đê Ly thừa nhận nghiện "bóp người"

Ở dưới bình luận, DJ Huy DX ủng hộ vợ: "Gắt mẹ Xôi nhưng mà chuẩn". Ngay sau đó, Lưu Đê Ly trả lời chồng: "Huy bụng to cần ghép 6 múi nổ hộp thư đi nhé, nhanh còn kịp".

Bị dân mạng soi photoshop cong người, Lưu Đê Ly đáp trả cực gắt-3
DJ Huy DX khen vợ đáp trả cực gắt.

Theo Công lý và xã hội


Lưu Đê Ly photoshop

Tin tức mới nhất