Lưu Đê Ly lộ vòng 2 to bất thường, gương mặt như 'dọa ma' qua ảnh bị chụp lén trong lễ ăn hỏi với Huy DX

Trong loạt ảnh bị chụp lén, Lưu Đê Ly để lộ nhan sắc kém xinh và vòng 2 "phình" to bất thường.

Sau 4 năm sinh con cho DJ Huy DX, cách đây vài ngày Lưu Đê Ly gây xôn xao trước thông tin tổ chức đám cưới vào ngày 17/10. Nhưng theo một người bạn thân cho biết, hôm nay Lưu Đê Li và Huy DX mới chỉ làm lễ ăn hỏi. Buổi lễ sẽ diễn ra ở một địa điểm trên phố Hàng Buồm, Hà Nội. 

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 12 tới đây, đúng như lời Lưu Đê Ly chia sẻ hồi tháng 3 rằng cuối năm cô lấy chồng.

Lưu Đê Ly lộ vòng 2 to bất thường, gương mặt như dọa ma qua ảnh bị chụp lén trong lễ ăn hỏi với Huy DX-1Lưu Đê Ly lộ vòng 2 to bất thường, gương mặt như dọa ma qua ảnh bị chụp lén trong lễ ăn hỏi với Huy DX-2
Hình ảnh trong lễ ăn hỏi của cặp đôi.

Thông tin về đám cưới cũng tuyệt nhiên được người trong cuộc giữ bí mật. Hành động này của nữ diễn viên được cho là tránh những lời bàn tán không hay.

Sau gần 1 ngày gây xôn xao, mới đây Lưu Đê Ly đã share link một bài viết nói về ngày vui của mình cùng lời cảm ơn đến báo chí đã quan tâm. Ở diễn biến khác, cư dân mạng truyền tay nhau những bức ảnh chụp lén nữ diễn viên trong lễ ăn hỏi với bố của con trai.

Lưu Đê Ly lộ vòng 2 to bất thường, gương mặt như dọa ma qua ảnh bị chụp lén trong lễ ăn hỏi với Huy DX-3
Lưu Đê Ly bị soi vòng hai to bất thường, nhan sắc trong lễ ăn hỏi cũng khác xa với ảnh tự đăng.

Trong ảnh, Lưu Đê Ly và Huy DX diện áo dài đỏ đón khách. Ở một số khoảnh khắc, nữ diễn viên bị soi vòng hai to bất thường, không được eo thon như những bức ảnh tự đăng.

Ngoài ra, gương mặt của nữ diễn viên Chạy trốn thanh xuân cũng được cho là khác xa với những bức ảnh cô công khai nhan sắc sau phẫu thuật thẩm mỹ trước đó.

Lưu Đê Ly lộ vòng 2 to bất thường, gương mặt như dọa ma qua ảnh bị chụp lén trong lễ ăn hỏi với Huy DX-4
Trước đó, bà mẹ một con từng thực hiện nâng mũi, hạ gò má, trượt cằm, căng chỉ, cấy mỡ tự thân.

Lưu Đê Ly lộ vòng 2 to bất thường, gương mặt như dọa ma qua ảnh bị chụp lén trong lễ ăn hỏi với Huy DX-5
Lưu Đê Ly khoe diện mạo mới sau khi "đập mặt xây lại" tại "Lễ trao giải VTV Awards 2019" hôm 10/9.
 


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-de-ly-lo-vong-hai-to-bat-thuong-guong-mat-nhu-doa-ma-n-199574.html

Lưu Đê Ly

Tin tức mới nhất