Bị Hồng Quế chửi đích danh 'con hèn', Lưu Đê Ly 'phản dame' cực gắt

Theo Lưu Đê Ly, mâu thuẫn xuất phát từ chuyện trong trường học của các con và cô khẳng định mình không phải người có lỗi.

Sáng nay (22/6), cựu mẫu Hồng Quế đăng đàn dằn mặt diễn viên Lưu Đê Ly gây xôn xao cộng đồng mạng. Lời lẽ cho thấy bà mẹ một con rất tức giận và sẵn sàng đụng độ với Lưu Đê Ly để giải quyết trắng đen.

"Trần đời ai oán con Ly nhé! Mở block tao ra! Tao nói chuyện với mày! Nóng như thế này bà mày lại đang thích va với mày đấy Ly à. Con hèn này!", Hồng Quế hằn học.

Bị Hồng Quế chửi đích danh con hèn, Lưu Đê Ly phản dame cực gắt-1
Hồng Quế đăng đàn dằn mặt Lưu Đê Ly.

Theo lời kể của cựu mẫu với bạn bè, cả hai suýt có va chạm tại trường học của các con nhưng kịp giữ bình tĩnh. Sau đó, cô đã chạy theo xe của Lưu Đê Ly nhưng không kịp.

Hồng Quế cho biết thêm, cô sẽ gặp trực tiếp Lưu Đê Ly để làm "ra ngô ra khoai". Theo đồn đoán của nhiều người, mâu thuẫn giữa hai người đẹp có thể xuất phát từ việc cạnh tranh trong làm ăn buôn bán. Tuy nhiên, cựu mẫu từ chối trả lời.

Bị Hồng Quế chửi đích danh con hèn, Lưu Đê Ly phản dame cực gắt-2
Hồng Quế và Lưu Đê Ly.

Cho đến trưa ngày 22/6, Hồng Quế đã gỡ status dằn mặt Lưu Đê Ly, đồng thời thông báo mâu thuẫn đã được giải quyết sau cuộc gọi kéo dài 11 phút.

Tưởng mọi việc đã dĩ hòa vi quý, nhưng theo diễn biến mới nhất, Lưu Đê Ly chính thức tiết lộ nguyên nhân thật sự dẫn đến ồn ào đôi bên. Theo nữ diễn viên, mâu thuẫn xuất phát từ chuyện trong trường học của các con và khẳng định mình không phải người có lỗi. 

Bị Hồng Quế chửi đích danh con hèn, Lưu Đê Ly phản dame cực gắt-3
Lưu Đê Ly đăng tải tin nhắn trình bày sự việc với Hiệu trưởng.

"Chỉ là sáng nay đã có khá nhiều bé đến trường cùng một lúc nên các cô không đón kịp một bạn gái thôi mà! Giận cô không được thì chửi mình? (Chỉ vì con mình được cô đón).

Thôi không sao, mình cũng là mẹ, mình hiểu. Nhưng chuyện quá nhỏ để viết status chửi bới đấy.

Qua đây, mong là lần sau các phụ huynh nói chung hãy thông cảm cho cô giáo hơn. Nếu sau này có bất kể chuyện gì xảy ra hãy xử lý mọi chuyện thật bình tĩnh và sáng suốt nhé! Số mình đúng là thị phi toàn chuyện đâu đâu", Lưu Đê Ly trần tình ồn ào với Hồng Quế.

Bị Hồng Quế chửi đích danh con hèn, Lưu Đê Ly phản dame cực gắt-4
Lưu Đê Ly trách cứ Hồng Quế chửi bới, làm om sòm câu chuyện.

Diễn viên Chạy trốn thanh xuân đồng thời công khai cuộc hội thoại với cô Hiệu trưởng của các bé. Theo đó, người đứng đầu trường học cho biết, vì số lượng trẻ đến đông và cô giáo phải đưa trực tiếp các cháu vào tận lớp học để đảm bảo an toàn, nên việc đón tại cổng trường có thể không đảm bảo.

Đồng thời, cô Hiệu trưởng phủ nhận việc ưu ái giữa các trẻ với nhau và cho biết sẽ làm việc với hai phụ huynh để gỡ bỏ khúc mắc.

Ngay khi Lưu Đê Ly lên tiếng và công khai cuộc nói chuyện qua lại với Hiệu trưởng, phía Hồng Quế cũng lập tức phản bác bên dưới bài viết của mình. Cựu mẫu trích lại lời của người đứng đầu trường học và phản bác: "Lại 'khá nhiều bé'? Trong khi lúc đấy trường có 2 đứa là con tao với con nó, chả nhẽ lại lên cơn máu chó tiếp?".

Bị Hồng Quế chửi đích danh con hèn, Lưu Đê Ly phản dame cực gắt-5
Ồn ào giữa Lưu Đê Ly và Hồng Quế xuất phát từ chuyện trường học của các con. Sau khi Lưu Đê Ly trần tình, Hồng Quế vẫn còn thái độ hằn học.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-de-ly-len-tieng-sau-khi-bi-hong-que-chui-rua-n-226390.html

Lưu Đê Ly Hồng Quế

Tin tức mới nhất