Lưu Diệc Phi lộ ảnh hiếm năm 16 tuổi, vẻ đẹp thoát tục 'đốn tim' fans

Tạo hình đẹp tựa thiên tiên của Lưu Diệc Phi trong "Thần điêu đại hiệp" cách đây 14 năm đã để lại ấn tượng khó phai mờ trong lòng khán giả.

Mới đây, trang Sina đã tiết lộ một số hình ảnh của Lưu Diệc Phi trong Thần điêu đại hiệp cách đây 14 năm. Không hiểu vì lý do gì phân cảnh Tiểu Long Nữ cưỡi ngựa đã bị cắt bỏ, không được lên sóng.

Lưu Diệc Phi lộ ảnh hiếm năm 16 tuổi, vẻ đẹp thoát tục đốn tim fans-1

Lưu Diệc Phi lộ ảnh hiếm năm 16 tuổi, vẻ đẹp thoát tục đốn tim fans-2

Trong ảnh, mỹ nhân họ Lưu khoe khí chất xinh đẹp thoát tục. Loạt ảnh này khiến không ít người trầm trồ khen ngợi bởi tạo hình đẹp tựa thiên tiên của cô.

Sinh ra trong một gia đình khá giả, Lưu Diệc Phi đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ khi còn nhỏ với tài ca hát, múa và chơi piano rất tốt. Tháng 9/2002, cô thi đỗ vào khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khi mới 15 tuổi. Người đẹp cũng trở thành sinh viên trẻ nhất trong lịch sử của trường và tốt nghiệp vào tháng 7/2006.

Lưu Diệc Phi lộ ảnh hiếm năm 16 tuổi, vẻ đẹp thoát tục đốn tim fans-3

Lưu Diệc Phi lộ ảnh hiếm năm 16 tuổi, vẻ đẹp thoát tục đốn tim fans-4

Trong sự nghiệp, Lưu Diệc Phi được nhớ đến với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ" với một loạt vai diễn cổ trang đình đám như Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ, Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp

Cuối năm 2005, mỹ nhân họ Lưu còn được chọn là một trong Tứ đại hoa đán đương đại của Trung Quốc bên cạnh Lý Băng Băng, Trần Hảo và Huỳnh Thánh Y.

Lưu Diệc Phi lộ ảnh hiếm năm 16 tuổi, vẻ đẹp thoát tục đốn tim fans-5

Lưu Diệc Phi lộ ảnh hiếm năm 16 tuổi, vẻ đẹp thoát tục đốn tim fans-6

Tuy nhiên dù đã đóng phim gần 20 năm nhưng kỹ năng diễn xuất của Lưu Diệc Phi vẫn còn non kém. Cho đến bây giờ người đẹp chỉ được nhớ đến nhờ nhan sắc băng thanh, ngọc khiết. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-diec-phi-lo-anh-hiem-nam-16-tuoi-n-225623.html

Thần điêu đại hiệp Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất