Lưu Hương Giang đã hạ sinh công chúa thứ 2

(2Sao) - Bé gái thứ 2 nhà Giang - Hồ có tên là Misu và nặng hơn 3kg.

Vốn là một người kín tiếng trong showbiz, từ khi mang thai bé thứ 2, Lưu Hương Giang không chia sẻ gì nhiều về cuộc sống gia đình cũng như thông tin ngày lâm bồn. Cách đây không lâu, gia đình Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và cô con gái lớn Mina cùng đi mua sắm chờ ngày em bé ra đời.




Theo một nguồn thông tin thân cận, nữ ca sĩ đã hạ sinh em bé thứ 2 ở một bệnh viện tại Bình Dương. Cô công chúa thứ 2 nhà Giang - Hồ được gọi là Misu, nặng hơn 3kg và được tiết lộ là xinh xắn và giống chị gái.


Sau khi sinh, cô đã trở về Tp. Hồ Chí Minh để chăm sóc em bé. Hiện tại, cả 2 mẹ con đều rất khỏe mạnh, Lưu Hương Giang cũng nóng lòng giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn như trước đây.

Bức ảnh mới nhất được Lưu Hương Giang đăng trên facebook cá nhân vào ngày 6/6 vô tình tiết lộ việc cô đã sinh con.

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang nên duyên được 7 năm và có con gái đầu lòng Mina 5 tuổi xinh xắn. Vì là người ít chia sẻ chuyện riêng tư nên khán giả cũng khá bất ngờ khi hay tin cô mang thai em bé thứ 2. Khi bình luận của nữ ca sĩ vô tình để lộ thông tin rằng mình đã sinh con, nhiều người hâm mộ đã bình luận rằng, họ nóng lòng để được thấy gương mặt bụ bẫm của công chúa thứ 2 nhà Giang - Hồ.

TH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao