Người đẹp 'Thâm cung kế' bỏ nghề, mở nhà hàng kiếm sống

Lưu Tâm Du tuyên bố nhiều khả năng sẽ giải nghệ trong thời gian tới. Cách đây vài năm, cô là tên tuổi sáng giá ở showbiz Hong Kong và Đài Loan.

Ngày 17/4, On đưa tin trong buổi phóng vấn với truyền thông Hong Kong nữ diễn viên Lưu Tâm Du đã bất ngờ chia sẻ kế hoạch giải nghệ sớm ở tuổi 39. Nói về lý do ngừng diễn, người đẹp úp mở là vì tuổi tác đã lớn, nên "đất dụng võ" và cơ hội đóng phim của cô cũng bị giảm đáng kể.

Hơn nữa, dù đã có 15 năm hoạt động nghệ thuật miệt mài và mang danh là diễn viên hạng A, song Tâm Du vẫn chưa một lần được tôn vinh tại các lễ trao giải điện ảnh và truyền hình uy tín ở Hong Kong lẫn Đài Loan.

Người đẹp Thâm cung kế bỏ nghề, mở nhà hàng kiếm sống-1
Lưu Tâm Du bất ngờ tuyên bố giải nghệ.

"Đáng lẽ tôi nên chấp nhận 'cởi' và theo đuổi hình tượng gợi cảm trên màn ảnh để có được nhiều cơ hội tốt hơn. Tôi đã quay rất nhiều dự án lớn, trong đó có những bộ phim đã giành được nhiều giải thưởng lớn. Thế nhưng, vì sự ích kỷ của bản thân, chỉ muốn quay những cảnh mình yêu thích, tôi đã chẳng để lại bất kỳ dấu ấn nào trong lòng khán giả. Đến lúc nhận ra thì đã quá muộn", Lưu Tâm Du bộc bạch.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về kế hoạch tương lai sau khi rút lui khỏi giới giải trí, người đẹp Thâm cung kế cho biết cô dự dịnh mở một nhà hàng để mỗi ngày tận hưởng cảm giác làm bà chủ chỉ ngồi thu tiền ở quầy và chơi game.

Ngoài ra, Tâm Du còn quyết định nhận nuôi một em bé, trở thành mẹ đơn thân. Nữ nghệ sĩ bị ám ảnh bởi cuộc hôn nhân đổ vỡ của cha mẹ. Vì thế, khi trưởng thành chưa từng nghĩ đến việc hẹn hò hay kết hôn.

"Với tôi tình yêu chỉ như món phụ kiện. Thiếu đi nó cũng chẳng sao. Từ tấm gương của cha mẹ, tôi nghĩ chúng ta không nên tùy tiện mở cánh cửa hôn nhân, trừ phi đã chuẩn bị sẵn sàng. Không phải hôn nhân là một việc không tốt, chỉ là nên chuẩn bị mọi thứ rồi hãy mở cánh cửa đó ra", cô tâm sự.

Ngay sau tuyên bố giải nghệ của Lưu Tâm Du, nhiều nghệ sĩ ở showbiz Hong Kong đã bày tỏ sự bất ngờ xen lẫn tiếc nuối.

"Cô ấy là một diễn viên giỏi và thông thạo mọi thứ. Tôi mong muốn Tâm Du sẽ suy nghĩ lại, vẫn còn nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp ở phía trước", Trương Trí Lâm chia sẻ với On.

Về phần La Trọng Khiêm, anh cho biết bản thân đã cảm thấy vô cùng hụt hẫng khi hay tin Lưu Tâm Du giã từ nghiệp diễn. Dù vậy, tài tử TVB vẫn tôn trọng, ủng hộ quyết định của người bạn thân thiết.

Người đẹp Thâm cung kế bỏ nghề, mở nhà hàng kiếm sống-2
Vai diễn nữ sử Nguyên Nguyệt trong "Thâm cung kế" kéo lùi sự nghiệp của Lưu Tâm Du.

Lưu Tâm Du sinh năm 1981, là diễn viên nổi tiếng ở Đài Loan và Hong Kong. Cô từng ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim như A tẩu, Bộ bộ kinh tâm, Bộ bộ kinh tình, Thâm cung kế.

Cách đây vài năm, tên tuổi của người đẹp này từng ngang hàng với Lưu Thi Thi. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô ngày càng sa sút sau hàng loạt lời chê bai khi đóng vai nữ chính trong Thâm cung kế 2 của TVB.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dep-tham-cung-ke-bo-nghe-mo-nha-hang-kiem-song-post1074034.html

thâm cung kế lưu tâm du tvb

Tin tức mới nhất