Lưu Thi Thi, Hồ Hạnh Nhi và Cổ Cự Cơ nô nức chuẩn bị làm đám cưới

Làng giải trí Hoa ngữ cuối năm nay có nhiều hỷ sự với hôn lễ của Lưu Thi Thi, Hồ Hạnh Nhi và Cổ Cự Cơ.

Làng giải trí Hoa Ngữ cuối năm nay tíu tít khi một loạt sao tuyên bố tổ chức đám cưới. Theo tin từ HK channel, diễn viên đình đám Hồ Hạnh Nhi sẽ lên xe hoa, kết hôn cùng bạn trai Philip Lee vào ngày 28 tháng 12 tới đây. Theo đó, vốn dĩ dự định hôn lễ sẽ được cử hành tại Anh quốc, theo đúng chất đám cưới cổ tích, nhưng mới đây đám cưới đã phải thay đổi, cử hành theo nghi thức truyền thống tại thôn Hòa Khanh, Sa Đầu Giác, Hong Kong . Do chú rể Philip là con của tộc trưởng Lí Gia ở thôn này, nên bắt buộc, khi kết hôn hai người phải hành lễ tại từ đường.

151106HHN1-df79e
Sau khi chia tay Huỳnh Tông Trạch Hồ Hạnh Nhi đã tìm được bến đỗ của đời mình

Được biết, do Hồ Hạnh Nhi quá bận rộn với lịch làm việc của mình, mọi công việc tổ chức đều do chú rể Philip toàn quyền quyết định.

151106HHN2-df79e
Hình ảnh của cô và bạn trai được ghi lại khi hai người ở Đài Loan

Ngoài ra, lễ đính hôn cũng được vị hôn phu đích thân chuẩn bị cho cô vào ngày hôm nay, đây cũng là ngày sinh nhật của Hồ Hạnh Nhi. Được biết Philip đã bao một nhà hàng cao cấp tại Hong Kong để tổ chức sự kiện này, lễ đính hôn sẽ diễn ra trong không khí ấm cúng chỉ gồm những người bạn thân thiết của 2 người.

Ca sĩ, diễn viên của "Tân dòng sông ly biệt" - Cổ Cự Cơ, thì sẽ kết hôn cùng bạn gái lâu năm và cũng là quản lí của anh vào ngày 11 tháng 11 tới đây. Được biết, nam ca sĩ đã từ chối mọi lời ngỏ ý tài trợ cho đám cưới và chuẩn bị một CD do chính mình thu âm để làm quà cho vợ mình nhân ngày cưới.

Dự kiến, đám cưới của anh sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao như Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như,....

151106HHN4-df79e
Cổ Cự Cơ sẽ kết hôn với quản lí của mình

151106HHN3-df79e
​Được biết mối tình của hai người bắt đầu từ năm 1994
 
151106HHN5-df79e
​Đĩa CD Cổ Cự Cơ làm tặng vợ

Cặp diễn viên Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cũng đang rục rịch chuẩn bị cho lễ cưới của mình sau một thời gian dài đăng kí kết hôn. Trong một bài phỏng vấn gần đây, quản lí của Ngô Kỳ Long cho biết: "Hôn lễ vẫn đang trong quá trình chuẩn bị, ngày giờ sẽ thông báo tới các bạn sau, dự kiến mùa xuân năm 2016 sẽ cử hành hôn lễ, hai người họ còn chưa vội, mọi người xin đừng gấp gáp". 
 
151106HHN6-df79e
Tại cuộc phỏng vấn gần đây, quản lí tiết lộ hôn lễ của Ngô Kỳ Long
 và Lưu Thi Thi đang được chuẩn bị

151106HHN7-df79e
​Đám cưới của "Tứ Gia - Nhược Hy" được coi là một trong những đám cưới
được mong đợi nhất cuối năm 2015, đầu 2016

 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất