Lý Á Bằng tình tứ bên mỹ nhân kém 19 tuổi, nhan sắc có vượt mặt Vương Phi?

Những hình ảnh Lý Á Bằng nắm tay, ôm hôn người đẹp kém 19 tuổi Hải Hà Kim Hỷ cho thấy cả hai đang thực sự hẹn hò.

Mới đây, Sina đăng tải loạt ảnh Lý Á Bằng tình tứ bên một cô gái trẻ. Trong những hình ảnh được chia sẻ, Lý Á Bằng và bạn gái tin đồn đều mặc trang phục dân tộc, cả hai liên tục có những hành động tình cảm như nắm tay, ôm hôn không rời.

Lý Á Bằng tình tứ bên mỹ nhân kém 19 tuổi, nhan sắc có vượt mặt Vương Phi?-1
Cặp đôi thân mật trong buổi tiệc

Lý Á Bằng tình tứ bên mỹ nhân kém 19 tuổi, nhan sắc có vượt mặt Vương Phi?-2Lý Á Bằng tình tứ bên mỹ nhân kém 19 tuổi, nhan sắc có vượt mặt Vương Phi?-3Lý Á Bằng tình tứ bên mỹ nhân kém 19 tuổi, nhan sắc có vượt mặt Vương Phi?-4Lý Á Bằng tình tứ bên mỹ nhân kém 19 tuổi, nhan sắc có vượt mặt Vương Phi?-5
Những khoảnh khắc tình tứ của Lý Á Bằng bên người đẹp

Theo tiết lộ, bạn gái mới của tài tử Tiếu ngạo giang hồ là Hải Hà Kim Hỷ. Cô hiện 30 tuổi, kém Lý Á Bằng tới 19 tuổi và là một người mẫu, diễn viên tự do.

Hải Hà Kim Hỷ từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc. Cô cũng tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và học cùng lớp với Ngụy Đại Huân.

Nhan sắc xinh đẹp của cô cũng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Nhiều độc giả nhận xét Hải Hà Kim Hỷ có gương mặt cá tính, đường nét sắc sảo và thần thái không hề thua kém các ngôi sao nổi tiếng.

Lý Á Bằng tình tứ bên mỹ nhân kém 19 tuổi, nhan sắc có vượt mặt Vương Phi?-6
Nhan sắc người tình mới kém 19 tuổi của Lý Á Bằng

Lý Á Bằng tình tứ bên mỹ nhân kém 19 tuổi, nhan sắc có vượt mặt Vương Phi?-7Lý Á Bằng tình tứ bên mỹ nhân kém 19 tuổi, nhan sắc có vượt mặt Vương Phi?-8Lý Á Bằng tình tứ bên mỹ nhân kém 19 tuổi, nhan sắc có vượt mặt Vương Phi?-9Lý Á Bằng tình tứ bên mỹ nhân kém 19 tuổi, nhan sắc có vượt mặt Vương Phi?-10

Lý Á Bằng sinh năm 1971, là nam diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu và Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ (2001).

Năm 2005 anh kết hôn với nữ diễn viên, ca sĩ Vương Phi và có một cô con gái là Lý Yên. Dù vậy, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 8 năm, đến tháng 9/2013 thì hai người ly dị, anh là người nhận nuôi con.

Sau khi ly hôn, Vương Phi quay lại hẹn hò Tạ Đình Phong, trong khi đó Lý Á Bằng cũng có nhiều đoạn tình cảm mới. Tài tử họ Lý vốn nổi tiếng đào hoa, được nhiều cô gái mến mộ. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-a-bang-tinh-tu-ben-my-nhan-kem-19-tuoi-n-243001.html

Lý Á Bằng Vương Phi

Tin tức mới nhất